Ca sĩ nổi tiếng 46 tuổi đột tử trong nhà vệ sinh trước khi biểu diễn vài phút

07/07/2023, 19:29

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Sang Eun đột tử ở tuổi 46 trước khi biểu diễn vài phút.

Ngày 7/7, tờ Korea News đưa tin nữ ca sĩ Lee Sang Eun qua đời ở tuổi 46 trong nhà vệ sinh vài phút trước khi biểu diễn.

Theo đó, ca sĩ có buổi biểu diễn tối 6/7, khoảng 20h23' (giờ Hàn Quốc), nhân viên không thấy Lee Sang Eun xuất hiện tại sự kiện để lên sân khấu.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Sang Eun.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Sang Eun. 

Sau đó, một người trong ê-kíp chạy đi tìm nữ nghệ sĩ. "Đến giờ Lee Sang Eun lên sân khấu nhưng lại không có mặt trong hậu trường. Khi vào phòng tắm, tôi phát hiện cô ấy nằm bất động trên sàn", người này cho biết. Nữ ca sĩ được nhân viên phát hiện trong tình trạng ngừng thở ở nhà vệ sinh tầng 3 tại địa điểm tổ chức đêm nhạc.

Ca sĩ nổi tiếng 46 tuổi đột tử trong nhà vệ sinh trước khi biểu diễn vài phút - 2

Cảnh sát sớm có mặt tại hiện trường để điều tra về nguyên nhân. Bước đầu xác minh, cảnh sát loại trừ khả năng cô bị ám sát. 

Lee Sang Eun là ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều khán giả biết đến nhờ chất giọng cao. Cô tốt nghiệp ĐH quốc gia Seoul, sau đó tiếp tục học lên thạc sĩ tại Trường âm nhạc Mannes ở New York, Mỹ.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Hòa Minzy chi 90 triệu đồng giúp 3 trẻ em nghèo học hết lớp 12
Số tiền của Hòa Minzy sẽ được dùng để chi trả học phí trong 6 năm, giúp 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học hết lớp 12.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất