"Bullet Train" của Brad Pitt nhận được đánh giá tốt

Minh Minh/VOV.VN Ảnh: Galaxy | 01/08/2022, 15:35

Bullet Train" đưa khán giả vào một cuộc vui chơi bùng nổ, với câu chuyện nhanh như chính chuyến tàu siêu tốc, bộ phim sẽ khiến người xem phải nép chặt vào ghế để chờ đón mọi thứ sắp đến cho tới tận giây cuối cùng.

Trong tuần qua, “Bullet Train” (Sát thủ đối đầu) đã có buổi ra mắt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đúng với kỳ vọng của khán giả, đạo diễn David Leitch cùng dàn sao tên tuổi thuộc thể loại hành động gồm Brad Pitt, Aaron Taylor-Johnson, Joey King, Andrew Koji hay Zazie Beetz đã mang đến một trong những siêu phẩm hài - hành động xịn sò nhất năm. Bộ phim nhận cơn lời khen cả về chất lượng hành động, yếu tố giải trí lẫn diễn xuất bùng nổ...

Simon Thompson từ tạp chí Forbes không kiềm được cảm xúc: “Brad Pitt quả là một anh hùng hành động thực thụ. Quá nhìn cảnh hành động hấp dẫn liên tục. Bạn phải mua vé và thưởng thức ngay chuyến tàu ngoạn mục này. Phim mang đến vô số tràng cười lớn. Joey King quá xuất sắc. Đây là bộ phim có nhiều cảnh hành động xuất sắc nhất trong vài năm qua, như kiểu John Wick trên tàu hỏa vậy. David Leitch là một bậc thầy hành động”.

Phóng viên Diep Tran từ NBC Asia America chia sẻ: "Bullet Train" là một chuyến đi thực sự thú vị, đầy những nút thắt và ngã rẽ mà tôi không ngờ tới. Dàn diễn viên đông đảo nhưng ai cũng đáng nhớ và có rất nhiều khoảnh khắc để tỏa sáng. Quá thú vị”!

Nhiều cây bút đánh giá "Bullet Train" là một tấm vé hạng nhất đầy hành động hoang dã, với kịch bản của Zak Olkewicz rất dí dỏm, thông minh và mang tính giải trí tuyệt vời. Dàn diễn viên toàn sao của David Leitch đều có màn trình diễn xuất sắc, nổi bật nhất là Joey King. "Bullet Train" đưa khán giả vào một cuộc vui chơi bùng nổ, với câu chuyện nhanh như chính chuyến tàu siêu tốc, bộ phim sẽ khiến người xem phải nép chặt vào ghế để chờ đón mọi thứ sắp đến cho tới tận giây cuối cùng.

Ngoài yếu tố hài hước thú vị và sức mạnh ngôi sao, "Bullet Train" còn mang tới cảm xúc chân thật từ trái tim của từng nhân vật, từ Ladybug của Brad Pitt đến nữ tiếp viên của Karen Fukuhara”. “Bullet Train” có suất chiếu sớm cả ngày 04/08/2022 tại các rạp trên toàn quốc./.

Bài liên quan
Đánh bại Brad Pitt, nam diễn viên gốc Việt giành giải Quả cầu vàng
Với màn trình diễn ấn tượng trong "Everything Everywhere All at Once", nam diễn viên Quan Kế Huy đã xuất sắc giành giải thưởng Quả cầu vàng 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất