Bộ Y tế gửi thư cám ơn đoàn làm phim “Ranh giới”

PV/VOV.VN | 09/09/2021, 19:43

Sau khi Đài THVN phát sóng bộ phim tài liệu “Ranh giới”, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thành Long đã gửi thư cám ơn đoàn làm phim của Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự (Đài THVN).

Theo Bộ Y tế, trong gần 2 năm qua, Đài THVN cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã kề vai sát cánh cùng ngành Y tế trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Các phóng viên, biên tập viên, quay phim kỹ thuật viên của Đài THVN đã không quản ngại những khó khăn, gian khổ và rủi ro khi đi vào tâm dịch để tác nghiệp. Những hình ảnh phản ánh về hoạt động của ngành Y tế tại tâm dịch là những chia sẻ, động viên và cổ vũ lớn lao đối với đội ngũ thầy thuốc.

Đặc biệt, tối ngày 8/9/2021, Đài THVN đã phát sóng bộ phim tài liệu “Ranh giới”, đây là những thước phim phản ánh chân thực một phần những hoạt động của ngành trong cuộc chiến đầy cam go và thách thức này. Bộ phim đã gây xúc động mạnh đối với công chúng, đặc biệt là các cán bộ y tế đang trực tiếp chống dịch.

Ngành Y tế cám ơn đoàn làm phim “Ranh giới” của Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự (Đài THVN) đã xây dựng một bộ phim ý nghĩa về lực lượng y tế trong nỗ lực chăm sóc và cấp cứu người bệnh.

Ngành Y tế trân trọng tri ân sự chia sẻ, đồng cảm của toàn xã hội với những nỗ lực, cố gắng của ngành, coi đây là những tình cảm động viên to lớn để vượt qua những khó khăn trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Bộ Y tế sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài THVN và các cơ quan thông tấn báo chí để truyền tải những thông tin chính xác, thời sự về công tác phòng, chống dịch tại Việt Nam./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất