Bình luận khiếm nhã về Super Junior, hai đầu bếp ở TP.HCM bị đuổi việc

15/03/2023, 12:51

Hai đầu bếp tại một khách sạn ở TP.HCM gây tranh cãi vì nói xấu Super Junior, trước đó, nhóm nhạc Hàn tới Việt Nam để tổ chức concert.

Ngày 15/3, ông E. J. Mac Ewan, Tổng giám đốc khách sạn PARKROYAL Sài Gòn xác nhận đuổi việc 2 đầu bếp có bình luận khiếm nhã về nhóm nhạc Super Junior.

Trước đó, Super Junior tới TP.HCM để thực hiện concert và ở tại khách sạn PARKROYAL Sài Gòn. Tuy nhiên, sau khi Super Junior kết thúc lịch trình và trở về Hàn Quốc, hai đầu bếp được cho là làm việc tại khách sạn có bài viết gây tranh cãi về nhóm nhạc này.

Một trong số hai người đăng ảnh Super Junior biểu diễn tại Sân vận động Quân khu 7 tối 11/3 và viết: “Thì ra mấy khứa này ăn đồ mình nấu”. Đầu bếp còn lại trong vụ việc bình luận: “Mấy khứa báo đời”. Bài viết trên lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ của Super Junior bất bình.

Bình luận khiếm nhã về Super Junior, hai đầu bếp ở TP.HCM bị đuổi việc - 1

Super Junior trong concert tại Việt Nam.

Sau đó, ông E. J. Mac Ewan cho biết: “Chúng tôi vừa được thông báo một nhân viên đã đăng trên trang cá nhân của anh ấy nội dung tiêu cực liên quan đến các thành viên Super Junior. Đây rõ ràng là hành động thiếu chuyên nghiệp và tiêu cực về những thành viên tuyệt vời của Super Junior mà chúng tôi đã hân hạnh được phục vụ vào tuần trước”.

“Nhân viên đã bị thôi việc ngay lập tức, vì hành động này hoàn toàn trái với các tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh và quy tắc ứng xử mà chúng tôi luôn hướng tới tất cả khách hàng. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến Super Junior. Hành động này tuyệt đối không đại diện cho hơn 200 nhân viên của khách sạn”, ông nhấn mạnh.

Super Junior tổ chức concert tại TP.HCM vào 11/3 với sự hưởng ứng của đông đảo khán giả Việt. Họ đã cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn và hấp dẫn. Tuy nhiên, đêm nhạc cũng gây tranh cãi về việc kiểm soát khán giả. Gần 30 phút kể từ khi chương trình bắt đầu, hàng trăm khán giả vẫn phải chờ bên ngoài và không được vào sân vận động. Ngoài ra, nhiều khán giả mua vé khu ngồi cũng không có chỗ, phải di chuyển sang khu vực khác.

Ngày 12/3, đại diện ban tổ chức (BTC) Super Show 9: Road của Super Junior cho biết họ tiếp thu những phản hồi, bình luận từ phía khán giả sau đêm diễn. Đơn vị thừa nhận những sai sót trong khâu tổ chức và mong nhận sự thông cảm từ phía khán giả.

"Ngay sau sự việc, chúng tôi đã nhìn nhận và tìm cách để giải quyết vấn đề. Ở góc độ ban tổ chức, chúng tôi xin nhận trách nhiệm. Chúng tôi xin lỗi khi để khán giả phải trải nghiệm cảm xúc không trọn vẹn trước khi show diễn ra", đại diện ban tổ chức Super Show 9: Road cho biết.

(Nguồn: Zing news)

Bài liên quan
Đêm nhạc Kpop tại SVĐ Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả
BTC đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào việc nghệ sĩ không tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất