BIC trao hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Khánh Hòa

10/02/2024, 15:55

VOVLIVE - Ngày 01/02/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Khánh Hòa đã gặp gỡ và trao hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng D.S (trú tại tỉnh Khánh Hòa). Đây là số tiền chi trả bồi thường BIC Bình An lớn nhất từ trước đến nay đối với khách hàng vay vốn tại BIDV.

Ông D.S là khách hàng vay vốn thường xuyên tại BIDV Khánh Hòa nhiều năm nay. Sau khi được cán bộ BIDV tư vấn đầy đủ về các quyền lợi và phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm Người vay vốn - BIC Bình An, ông đã đề nghị tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại Ngân hàng để có thể an tâm trong cuộc sống.

Ngày 15/12/2023, rủi ro đáng tiếc không may xảy ra, ông D.S tử vong do tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Nam Trung Bộ đã phối hợp với BIDV Khánh Hòa đến thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng; đồng thời, tích cực phối hợp với gia đình thu thập hồ sơ liên quan để triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

bic-va-bidv-khanh-hoa-trao-tien.jpg
Lãnh đạo BIC và BIDV Khánh Hòa trao tiền bảo hiểm cho đại diện gia đình khách hàng

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông S là 7.710.545.597 đồng, bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm, trợ cấp nằm viện và trợ cấp mai táng.

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Người vay vốn - BIC Bình An, BIDV và BIC luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp kịp thời quyền lợi bảo hiểm, đặc biệt khi liên quan đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của người vay vốn. 

Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế, sản phẩm BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc.


Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất