Bị đồn liên quan đến đường dây mua bán dâm, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng

14/11/2023, 19:22

Kết luận của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Tiên không liên quan đến đường dây này", Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi về những lời đồn nhằm vào cô.

Chiều 14/11, Hoa hậu Thùy Tiên đăng bài viết khá dài đề cập đến nghi vấn cô liên quan đến một đường dây bán dâm. Người đẹp khẳng định thông tin này "sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận".

"Kết luận của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Tiên không liên quan đến đường dây này.

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn, ám chỉ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023. Vì vậy, vụ việc trên là không có cơ sở, chưa kể đến việc người này ("tú ông" vừa bị bắt - PV) bị cho là từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sỹ trong vai trò makeup, làm tóc.

Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận", Hoa hậu viết.

Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định không liên quan đến đường dây bán dâm.

Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định không liên quan đến đường dây bán dâm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng Huỳnh Thanh Thuận - người bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm và bàn tán việc trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn lưu trữ hẳn một album hình của Thùy Tiên. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa Thùy Tiên và "tú ông" vừa bị bắt.

"Tiên và công ty chủ quản của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm".

Trong bài đăng kể trên, Thùy Tiên cho hay cô im lặng suốt thời gian qua là để tránh gây ồn ào không đáng có: "Tiên biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức nhằm mục đích xấu. Vì thế Tiên và công ty chủ quản của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm.

Sự vụ đã chính thức khép lại, Tiên hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà Thuỳ Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai".

Người đẹp cũng cho biết, cô và đơn vị chủ quản đang làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM về vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng đối với cá nhân cô. 

An Nguyên

Bài liên quan
Cùng Thuỳ Tiên làm cửu vạn tại chợ cá, Hòa Minzy bật khóc nức nở vì bị quỵt tiền
VOVLIVE - Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối, người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt vì bị lừa tiền công.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất