Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất: Bắn súng giúp Việt Nam tăng 4 bậc

25/09/2023, 16:43

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất, tấm HCB ở môn bắn súng giúp Đoàn Thể thao Việt Nam tăng 4 bậc để xếp hạng 11.

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất, tính đến 15h ngày 25/9, Đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp hạng 11 với 1 HCB và 4 HCĐ. Trong ngày thi đấu hôm nay, các vận động viên của chúng ta giành thêm 2 HCĐ và 1 HCB.

Theo đó, 2 tấm HCĐ đến ở môn rowing, đó là Bùi Thị Thu Hiền, Lường Thị Thảo, Nguyễn Thị Giang, Phạm Thị Thảo (rowing - thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo) và Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Hồ Thị Lý, Lê Thị Hiền, Nguyễn Lâm Kiều Diễm, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Ngọc Anh, Trần Thị Kiệt (rowing - thuyền tám nữ).

Tấm HCB thuộc về Ngô Hữu Vương ở môn bắn súng nội dung cá nhân 10m bia di động nam. Ngô Hữu Vương đứng thứ nhì với tổng điểm 571 và đổi màu huy chương tại ASIAD. Trước khi giành tấm HCB này, xạ thủ Việt Nam từng đoạt HCĐ cách đây 4 năm. Người giành HCV là Dwi Putra của Indonesia với 578 điểm. Nguyễn Tuấn Anh hụt tấm HCĐ khi thi đấu shoot off (18-19) thua Jeong You Jin của Hàn Quốc.

Chia sẻ sau tấm HCB tại ASIAD 19, Ngô Hữu Vương nói: "Tôi rất vui với tấm HCB này. Ở những kỳ ASIAD trước, tôi chỉ có HCĐ nhưng lần này đã giành được HCB, góp phần vào thành tích của thể thao Việt Nam. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều trong tập luyện và cuối cùng cũng có được thành quả như hôm nay. Trước giải đấu, tôi đã đặt cho mình mục tiêu phải phấn đấu đổi màu huy chương. Sự nỗ lực cùng một chút may mắn đã giúp tôi đạt được điều mong muốn".

Như vậy, Thể thao Việt Nam đã có HCB đầu tiên ở ASIAD 19. Trước đó, các VĐV Việt Nam đã có 4 HCĐ với 3 HCĐ ở môn Rowing và 1 HCĐ ở môn Taekwondo. Trong ngày hôm nay 25/9, các VĐV Việt Nam sẽ chắc chắn có thêm ít nhất 1 HCĐ khi Bạc Thị Khiêm, Phạm Ngọc Châm, Lý Hồng Phúc, Phạm Minh Bảo Kha đã vào bán kết nội dung đối kháng nam nữ môn Taekwondo.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất