Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ

06/01/2021, 11:00

Bác sĩ Tô Lan Phương có những chia sẻ về phương pháp nâng cơ trẻ hoá da tại viện thẩm mỹ Lux Beauty Center dành cho các chị em.

Như đã biết, phụ nữ bước vào tuổi 25 sẽ đối mặt với những dấu hiệu lão hoá đầu tiên. Khi tuổi càng cao, lớp collagen và elastine dưới da càng mất dần, khiến da chảy xệ và kém đàn hồi. Không dừng lại ở đó, các tác nhân đến từ môi trường như tia tử ngoại, khói bụi, nhiệt độ… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tế bào da, thúc đẩy quả trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ - 1

Bác sĩ CK1 Tô Lan Phương

Dù chăm sóc da kỹ lưỡng, đến một thời điểm nhất định, phái đẹp cũng không thể chống lại các quy luật tự nhiên.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ về quy luật lão hoá 

Tình trạng da lão hoá tuy có thể đến từ  nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều gây ra hậu quả là ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nếu không được chăm sóc, trẻ hóa và nâng cơ kịp thời, mức độ lão hóa sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ - 2

Bác sĩ Tô Lan Phương cùng với khách hàng

Theo các nhà khoa học, sau 25 tuổi, trung bình mỗi năm da bị mất đi khoảng 1% collagen. Đó là nguyên nhân gây nên sự lão hóa của làn da. Quá trình lão hóa không ngừng theo thời gian hình thành nên các nếp nhăn động – tĩnh dựa theo từng độ tuổi.

Nhằm hạn chế những biến đổi tiêu cực của làn da như nếp nhăn, rãnh mũi má, sụp mí, đốm nâu, tàn nhang, nám,..giữ lại đường nét thanh tú vốn có của gương mặt và giữ mãi vẻ ngoài trẻ trung cho phái đẹp, ngày càng có nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại an toàn được các chuyên gia nghiên cứu cho ra đời.

Quan điểm của Bác sĩ Tô Lan Phương khi tư vấn khách hàng làm đẹp

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: “Hiện tại, công nghệ làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ, khách hàng và bác sĩ đều có rất nhiều lựa chọn. Người bác sĩ phải đủ chuyên môn để tỉnh táo chọn lựa những sản phẩm làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì khách hàng luôn mong muốn làm đẹp phải an toàn hiệu quả.

Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ - 3

Bác sĩ Tô Lan Phương kí kết trong buổi chuyển giao công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ

Ngoài ra, khác với trị bệnh, bệnh nhân rất cần đến sự chữa trị của bác sĩ. Trong khi đó, về vấn đề làm đẹp, bệnh nhân lại chưa nhận thức được rõ vai trò của bác sĩ vì họ thường nghĩ rằng máy móc, thiết bị và công nghệ mới là quan trọng nhất. Tuy nhiên trên thực tế, kỹ năng và chuyên môn của người bác sĩ vẫn là yếu tố then chốt trong mọi liệu trình điều trị”.

Do đó, giữa rất nhiều những phương pháp làm đẹp trẻ hoá da sở hữu máy móc, thiết bị và công nghệ kỹ thuật cao, điều mà Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center tạo được sự tin tưởng hơn cả với khách hàng chính là tay nghề của bác sĩ. Có lẽ chính vì thế mà những công nghệ làm đẹp độc quyền tại Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center như Luxskin, Bluemoon, Bluemoon Pro, Dimondlift tạo được tiếng vang trên thị trường làm đẹp.

Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ - 4

Bác sĩ Tô Lan Phương điều trị nâng cơ với công nghệ Ultherapy cho khách hàng

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố then chốt cho mọi liệu trình 

Với chuyên môn hơn 11 năm làm việc trong ngành Da liễu thẩm mỹ nội khoa, chuyên sâu về công nghệ nâng cơ trẻ hoá da, bác sĩ Tô Lan Phương đã “mát tay" giúp hàng trăm khách hàng lấy lại được tuổi xuân và nâng cấp làn da trẻ hoá rạng ngời.

Bác sĩ Tô Lan Phương hành trình trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ - 5

Bác sĩ Tô Lan Phương cùng các bác sĩ của nước bạn tham gia hội thảo

Theo bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: “Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng dài lâu, bác sĩ phải là người có đủ chuyên môn để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác. Ngoài ra, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ cần thiếu 1 trong 2 điều trên, lòng tin của khách hàng sẽ lung lay”.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, 11 năm qua, bác sĩ Tô Lan Phương luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Ngoài ra, cô còn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, liên tục cập nhật các xu hướng và kỹ thuật làm đẹp… dựa trên nền tảng y khoa chung nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về trẻ hoá da của khách hàng. Nhờ vậy, không chỉ thương hiệu bản thân mà Lux Beauty Center dù mới mở chưa đầy 1 năm đã là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.

Bác sĩ Tô Lan Phương – CEO Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center

Facebook: https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist

Địa chỉ Lux Beauty Center: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất