Áo Tanktop và những cách phối cực ngầu, cực chất

29/05/2023, 13:51

Được đánh giá là “vũ khí” ngày hè, chẳng trách áo Tanktop được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

Nói một cách dễ hiểu thì áo Tanktop là mẫu áo được khoét sâu ở hai bên tay. Nó thường được gọi với các tên khác như áo ba lỗ, áo sát nách,.. Chiếc áo này thường có thiết kế cổ tròn, dáng ôm hoặc bó.

Đối với phái đẹp, họ thường mặc áo tank top với áo quây hoặc áo ống ở bên trong. Trong khi đó đối với phái mạnh thì không cần mặc gì bên trong cũng được. Đây là item thời trang hoàn hảo để diện vào mùa hè oi bức.

Tương tự như áo thun, áo tank top nữ thường được làm từ chất liệu cotton, vải tổng hợp hoặc những loại vải thông thoáng và có khả năng thấm mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, cũng có 1 vài loại áo ba lỗ được làm từ chất liệu khác như denim hay kaki,..

Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, gu ăn mặc mà mọi người có thể diện cho mình những mẫu áo phù hợp nhất. Được đánh giá là “vũ khí” ngày hè, chẳng trách áo Tanktop được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

Áo Tanktop và những cách phối cực ngầu, cực chất - 1

Áo Tanktop được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

Tanktop phối cùng quần short kaki

Quần short kaki với những thiết kế basic rất phù hợp để phối cùng những chiếc Tanktop khiến bạn trông siêu năng động và xinh xắn. Nếu chọn short màu trơn thì bạn có thể đổi qua những chiếc Tanktop màu sắc bắt mắt hoặc thêm họa tiết để bộ trang phục ấn tượng hơn nha. Đừng quên phối cùng vòng cổ hoặc vòng tay nhé. Set đồ này sẽ phù hợp với những đôi giày thể thao cá tính.

Tanktop với quần ống rộng

Ưu điểm của những chiếc quần ống rộng là khả năng giấu khuyết điểm cực tinh tế. Các nàng chân to, chân sẹo, chân vòng kiềng,..đều có thể biến thành “siêu mẫu” trong tíc tắc với set đồ này.

Với bản phối này, các nàng lưu ý ưu tiên chọn những mẫu áo tanktop bó nhẹ. Điều này sẽ tạo sự đồng điệu từ đầu đến chân. Ngoài ra, do có dáng rộng nên outfit này cũng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo Tanktop và những cách phối cực ngầu, cực chất - 2

Nếu đang tìm kiếm 1 set đồ thoải mái, cá tính, trẻ trung thì kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy  sẽ là một option tuyệt vời.

Tanktop phối quần short jean

Dù đã xuất hiện được khá lâu nhưng quần sooc jeans vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong làng thời trang. Có thể nói, item này cực dễ mix & match. Nó có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau, trong đó tank top cũng không ngoại lệ. Sự trẻ trung, khoẻ khoắn của chiếc áo ba lỗ mix cùng nét bụi bặm của quần short jeans sẽ giúp chị em tạo nên bộ outfit cực chất và sành điệu

Tanktop phối quần ống thụng kẻ caro

Quần ống thụng oversize giúp bạn dễ dàng giấu đi một vài khuyết điểm hình thể của mình. Áo Tanktop phong cách Y2K, hiphop năng động đi cùng quần ống thụng kẻ caro cá tính. Bạn có thể kết hợp mũ nồi, vòng cổ và thêm chiếc túi tote để làm tổng thể ấn tượng hơn

Quần rộng và áo cộc tay

Mix đồ nhiều layer không quá khó nếu bạn biết cách tận dụng chiếc Tanktop của mình. Bạn có thể mặc áo ngắn tay bên trong Tanktop nếu chiếc Tanktop có phần khoét tay quá sâu. Sau đó hãy phối với quần ống rộng nhìn sẽ cực chất và độc đáo.

Quần lửng oversize

Một chiếc quần lửng có chiều dài tới khoảng đầu gối phù hợp để phối với bất cứ item nào. Bạn sẽ không cần mất công nghĩ quá nhiều vì có thể phối Tanktop cùng quần lửng có gam màu giống nhau để tạo nên cây đồ cực chất, phù hợp với những tối đi quẩy cùng bạn bè hoặc đi dạo phố.

Chân váy midi

Đây là lựa chọn khá thú vị dành cho các cô nàng bánh bèo. Một chiếc chân váy màu xanh oliu, màu be, màu cam,... trẻ trung và nữ tính, thích hợp phối cùng những chiếc Tanktop sáng màu tươi tắn. Phụ kiện đi kèm có thể là túi xách, túi cầm tay,...

Phối hợp áo Tanktop cùng chân váy chữ A

Nếu đang tìm kiếm 1 set đồ thoải mái, cá tính, trẻ trung thì kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy chữ A sẽ là một option tuyệt vời. Đa số những mẫu váy chữ A hiện nay đều được thiết kế cạp cao giúp các nàng che đi những yếu điểm của vòng 2. Với outfit này, đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật giữa đám người xung quanh.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thêm điểm nhấn bằng cách mix thêm mũ lưỡi, dây chuyền,...

H.D(Tổng hợp)

Bài liên quan
Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở
Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất