Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài

08/03/2023, 19:21

Trở thành Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022, Lâm Thu Hồng nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trong BST của NTK Vũ Thảo Giang tại Lễ hội Áo dài TP.HCM.

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 1

 NTK Vũ Thảo Giang - cô gái người dân tộc Tày vừa giới thiệu BST áo dài “Việt Nam gấm hoa” trình diễn tại Lễ hội áo dài TP.HCM. Lâm Thu Hồng - Á hậu The Globe 2022 thướt tha trong tà áo dài lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của TP.HCM.

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 2

Thông qua bộ sưu tập, NTK Vũ Thảo Giang khắc hoạ vẻ đẹp đất nước trên tà áo dài duyên dáng.

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 3

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hoá di sản của đất nước, con người Việt Nam. Vũ Thảo Giang khắc hoạ lên tà áo dài hình ảnh cao nguyên đá Đồng Văn, công viên địa chất non nước Cao Bằng, Vịnh Hạ Long, quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình... bằng những kỹ thuật in thêu hai mặt độc đáo. 

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 4

Với áo dài chất liệu lụa cao cấp, cô đã vẽ tay để khắc hoạ hình ảnh của Hà Nội với hồ Hoàn Kiếm, Hoàng Thành Thăng Long, Khuê Văn Các, chùa Trấn Quốc… 

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 5

BST “Việt Nam gấm hoa” ngoài những hình ảnh địa danh theo dọc chiều dài đất nước còn là sự kết hợp khéo léo giữa sắc hoa tươi tắn cùng hoạ tiết vẽ trong tông màu ngọt ngào, trẻ trung.

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 6

Những thiết kế dựa trên các chất liệu vải lụa nhung phá cách bởi sự pha phối cùng nhiều chất liệu vải đa dạng của Việt Nam.

Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng khoe sắc với áo dài - 7

Liên tiếp nhiều năm là nhà thiết kế được lựa chọn để trình diễn bộ sưu tập trong Lễ hội áo dài TP.HCM, Vũ Thảo Giang khẳng định được màu sắc thiết kế riêng, sự am hiểu văn hoá, kiến trúc. Cô chia sẻ, tình yêu áo dài đã chắp cánh cho những thiết kế của mình đến gần hơn với giới mộ điệu.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Hoa hậu Huỳnh Vy trở lại sàn diễn, tiết lộ lý do ít xuất hiện
Xuất hiện tại Lễ hội Áo dài TP.HCM, Huỳnh Vy gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng những bước catwalk uyển chuyển.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất