Á hậu Hoàn vũ Hương Ly tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

Hà Phương/VOV.VN | 16/03/2024, 09:28

Ngày 16/3, tại Trường liên cấp Newton (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Á hậu Hoàn vũ Hương Ly đã xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024.

Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do VOVTV phối hợp Công ty CP Media Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp: Phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ. 

Với mục tiêu là một sân chơi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí tài năng mới, buổi casting của cuộc thi Siêu mẫu nhí tài năng 2024 khu vực miền Bắc có sự góp mặt của dàn ban giám khảo chuyên môn giàu kinh nghiệm như Á hậu Hoàn vũ Hương Ly, NTK Châu Loan, Nhà giáo Trần Anh Tuấn, Người mẫu Phạm Chúc Anh... 

Từ 100 học sinh có độ tuổi từ 6 tuổi đến 17 tuổi tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn được 46 thí sinh bước vào vòng bán kết cuộc thi.

Các siêu mẫu nhí đã có những phần thể hiện trang phục vô cùng tự tin, chuyên nghiệp và đầy năng lượng tại buổi casting. Từ những bước catwalk đầu tiên cho đến những phần trình diễn tài năng đặc sắc, các em đã thể hiện một cách vô cùng ấn tượng và tự tin. 

Cùng với cảm xúc háo hức của các thí sinh nhỏ tuổi, buổi casting diễn ra thành công trước sự chứng kiến của đông đảo các bậc phụ huynh và khán giả. Đồng hành cùng các em, các bậc phụ huynh cũng đã góp phần tạo ra không khí sôi động và ấm áp cho buổi casting.

Bài liên quan
Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh diễn ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week
Trình diễn trong BST của NTK Cao Minh Tiến tại Vietnam International Fashion Week 2023, Maika Khánh Ngọc tái hiện hoạt cảnh cướp vợ trên sân khấu thật sự ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất