8/11 huyện, thành phố, thị xã ở Tiền Giang bắn pháo hoa đón giao thừa, mừng năm mới

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 19/01/2023, 19:26

Nhằm tạo khí thế hân hoan bước vào năm mới và phục vụ nhu cầu vui Xuân của người dân, nhiều địa phương ở tỉnh Tiền Giang sẽ bắn pháo hoa tầm thấp vào lúc 0h đến 0h15 phút đêm Giao thừa Xuân Quý Mão 2023.

Theo đó, cấp tỉnh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp vào lúc 0h đến 0h15 phút tại phía sau sân khấu Quảng trường Hùng Vương với số lượng 90 giàn từ nguồn kinh phí xã hội hóa, do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thực hiện. Bên cạnh đó, tại 7 đơn vị huyện, thị gồm: Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước, Chợ Gạo, Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông và Thị xã Gò Công cũng đồng loạt bắn pháo hoa tầm thấp vào thời điểm trên. Kinh phí thực hiện chương trình bắn pháo hoa đón giao thừa do các địa phương vận động xã hội hóa, không sử dụng nguồn ngân sách nhà nước.

Để đảm bảo an toàn cho hàng nghìn người trực tiếp đến xem bắn pháo hoa, các ngành chức năng và chính quyền các địa phương trong tỉnh Tiền Giang đã chọn địa điểm hợp lý; có phương an đảm bảo giao thông, tạo điều kiện  thuận lợi cho người dân thưởng thức pháo hoa.  Những ngày tết cổ truyền tại 11/11 huyện, thành, thị ở tỉnh Tiền Giang đều có tổ chức Hội Xuân, Hội Tết quê với các tiểu cảnh, gian hàng đi đôi với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân./.

Bài liên quan
Thủ tướng: Tiền Giang tập trung vào 1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh
Thủ tướng chỉ rõ, mục tiêu tổng quát của quy hoạch tỉnh Tiền Giang là cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, có các vùng động lực, trung tâm kinh tế về công nghiệp, du lịch, kinh tế biển và đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất