Vụ cháu bé nghi bị ép hút ma túy: Công an tạm giữ, lấy lời khai mẹ ruột và cha dượng

Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM | 26/03/2023, 20:49

Liên quan vụ bé trai nghi bị cha dượng ép sử dụng ma túy, hôm nay (26/3) Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan đã xác định địa điểm, bắt được hai người liên quan.

Cơ quan công an đang tạm giữ, lấy lời khai đối với Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) được cho là cha dượng và mẹ ruột cháu bé trong clip nghi bị ép hút ma túy đá, khiến dư luận phẫn nộ.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu cả hai khai nhận vụ việc chỉ là do đùa giỡn chứ không có ý định làm hại gì đến bé.

Trước đó, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh bé trai mặc bỉm, ở trần, cùng người đàn ông mặc quần ngắn, có hình xăm ngồi đối diện, châm lửa để cháu bé hút vào dụng cụ sử dụng ma túy đá. Đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt với nội dung cầu cứu cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng vào cuộc kiểm tra. xử lý, giải cứu cháu bé.

Qua xác minh, làm việc với công an, anh T.M.T (SN 1992, quê Quảng Ngãi) thừa nhận mình cha ruột cháu bé. Anh T. cho biết bản thân có kết hôn với chị Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000; ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và có 2 con chung. Trong đó cháu T.N.A.T 3 tuổi, nhân vật trong clip là con thứ hai.

Năm 2021, do mâu thuẫn, chị Nguyên ẵm 2 con bỏ đi và sống chung như vợ chồng với Bậm. Sau đó, anh T. đã đón con lớn về nhà nuôi, do biết vợ có dùng ma túy, còn con trai út sống với mẹ.

Cách đây mấy ngày, anh T. có điện thoại cho Nguyên và mượn tài khoản mạng xã hội để bán hàng thì được đồng ý. Anh T. đăng nhập thì phát hiện các đoạn clip nói trên trong tin nhắn và anh lấy đăng tải lên mạng, báo công an. Anh T. cũng cho biết, các đoạn clip này đã xuất hiện từ khoảng 5 tháng trước vì trong các clip còn có hình ảnh người con lớn.

Vụ việc gây xôn xao dư luận, Công an huyện Hóc Môn sau đó phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM truy tìm cặp đôi này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ./.

Bài liên quan
Khởi tố kẻ bạo hành dã man con riêng của vợ tại Bình Phước
Cơ quan công an khởi tố, bắt giam Lê Đức Thắng (ngụ Bình Phước) - kẻ đánh con riêng của vợ hờ gây tổn thương cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất