VOV AMS trao quà trị giá gần 590 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó Hà Nội

PV VOV Live | 29/03/2024, 22:42

Ngày 29/3, Trung tâm Dịch vụ Quảng cáo và Truyền thông Đài TNVN (VOV AMS) và các đối tác MB Bank, Thế giới sữa, Tân Á Đại Thành đồng hành trao quà tặng trị giá 584 triệu đồng tới các trường học, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó thuộc huyện Phú Xuyên và Quốc Oai, Hà Nội.

tu-thien-9.jpg
Bà Nguyễn Kha Thoa, Giám đốc VOV AMS và Lãnh đạo Huyện Phú Xuyên trao quà tặng từ Nhà tài trợ Công ty Thế giới sữa tới các đại diện trường mầm non và tiểu học khó khăn thuộc huyện Phú Xuyên.

“Em thật sự bất ngờ và rất vui khi nhận được chiếc máy tính bảng do Đài Tiếng nói Việt Nam đồng hành với MB Bank tài trợ. Em nghĩ đây sẽ là một công cụ giúp em có thể tiếp cận với kiến thức hiện đại và phục vụ việc học online, ôn thi vào lớp 10 một cách hiệu quả. Em rất biết ơn!”

tu-thien-2.jpg
Em Đào Thanh Lan, học sinh trường THCS Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên.

Em Đào Thanh Lan, học sinh có kết quả học tập xuất sắc của trường THCS Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên bày tỏ niềm vui và sự biết ơn khi được nhận quà. 50 chiếc Ipad do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB)MB Bank tài trợ đã được trao tặng tới 50 em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong khuôn khổ chương trình “VOVAMS Trao yêu thương” do VOV AMS cùng các Nhà tài trợ đồng hành thực hiện trong tháng 3 năm 2024 ngay tại Hội nghị phát động đợt cao điểm Vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội năm 2024 của huyện Phú Xuyên.

tu-thien-10.jpg
Chương trình trao quà tặng tại Huyện Phú Xuyên.
tu-thien-3.jpg
Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Giám đốc VOV AMS đại diện Trao quà tặng Ipad từ Nhà tài trợ MB Bank cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó huyện Phú Xuyên.

Tại Hội nghị, đại diện VOV AMS đã thay mặt Nhà trài trợ trao tặng các em học sinh nghèo vượt khó và các trường trường tiểu học, mầm non tại các xã khó khăn số quà tặng gồm:

  • 50 máy tính bảng Samsung Tab T285 trị giá 175.000.000 (một trăm bảy mươi lăm triệu đồng) cho 50 thanh thiếu niên con các hộ nghèo, cận nghèo có thành tích học tập tốt.
  • 150 lon sữa bột nhập nhẩu cùa Tây Ban Nha - Blemil Plus trị giá 79.500.000 đồng (bảy mươi chín triệu năm trăm ngàn đồng) và 50 thùng sữa tiệt trùng IZZI (1 thùng có 48 hộp x 110ml) trị giá 12.500.000 mười hai triệu năm trăm ngàn đồng ) cho các trường tiểu học, mầm non tại các xã khó khăn.
  • 5 máy lọc nước trị giá 25.000.000 (hai mươi lăm triệu đồng) ) cho các trường tiểu học, mầm non tại các xã khó khăn.
tu-thien-8.jpg
Đại diện các trường mầm non và tiểu học khó khăn thuộc huyện Phú Xuyên nhận quà từ Nhà tài trợ Công ty Thế giới sữa.

Bà Bùi Thị Ngọc Lan, Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Xuyên cho biết:

“Trong điều kiện khó khăn như hiện nay, đây là hành động, việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực để cùng chung tay với huyện chăm lo cho người nghèo, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là khuyến khích, động viên các học sinh, sinh viên nghèo vượt lên khó khăn, tiếp tục học tập tốt. Chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của VOV AMS và các Nhà tài trợ.”

tu-thien-4.jpg
Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó GĐ VOV AMS và bà  Bùi Thị Ngọc Lan, Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Xuyên.

Cũng trong ngày 29 tháng 3, đoàn công tác của VOV AMS và đại diện Nhà tài trợ đã về thăm Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc miền núi xã Phú Mãn và xã Đông Xuân thuộc huyện Quốc Oai, tặng quà và thăm hỏi các thầy, cô giáo, học trò của địa phương có đông học sinh dân tộc Mường sinh sống và học tập. Tổng số quà tặng trị giá 292.000.000 đã được trân trọng gửi tới các trường THCS, Tiểu học và Mầm non, đại diện hội Phụ huynh học sinh học sinh các xã Đông Xuân, Phú Mãn và Sài Sơn, trong đó có:

  • 50 chiếc máy tính bảng Samsung Tab T285 cho các trường học để dùng chung phục vụ giảng dạy.
  • 150 lon sữa bột nhập nhẩu của Tây Ban Nha Blemil Plus (800 gr/hộp) và 50 thùng sữa là sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI (1 thùng có 48 hộp x 110ml) cho các trường tiểu học, mầm non tại các xã khó khăn.
  • 5 máy lọc nước Rossipuro cho các trường tiểu học, mầm non tại các xã khó khăn.
tu-thien-5.jpg
Bà Nguyễn Kha Thoa, Giám đốc VOV AMS, Ông Nguyễn Đức Thọ Phó Giám đốc VOV AMS, đại diện MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai, đại diện Nhà tài trợ MB Bank, đại diện các trường trong Chương trình trao quà tại huyện Quốc Oai.

Ông Nguyễn Trung Thành, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai chia sẻ:

Đông Xuân và Phú Mãn là hai xã đặc biệt của Quốc Oai với đa số nhân dân các dân tộc miền núi cùng sinh sống. Các trường học các cấp của hai xã còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Đây sẽ là sự hỗ trợ quý báu đối với các thầy cô và các em học sinh trên địa bàn huyện Quốc Oai.”

tu-thien-6.jpg
Đại diện VOV AMS, MB Bank và các Nhà tài trợ khác trao quà tặng cho các trường thuộc hai xã Phú Mãn, Đông Xuân.

Thay mặt cho các trường được nhận hỗ trợ, bà Đặng Thị Thu Hà, hiệu trưởng trường THCS Đông Xuân xúc động bày tỏ lòng biết ơn và cam kết sẽ sử dụng hiệu quả những quà tặng này vào công tác giảng dạy và học tập trong nhà trường.

tu-thien-7.jpg
Ban Tổ chức Trao quà tặng Ipad do Nhà tài trợ MB Bank gửi tặng Trường THCS Sài Sơn huyện Quốc Oai

Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Giám đốc VOV AMS, trưởng đoàn công tác cho biết:

“Được sự cho phép của Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, Trung tâm Dịch vụ Quảng cáo và truyền thông VOV AMS thực hiện hoạt động thiện nguyện Trao yêu thương trong tháng 3 với mong muốn khuyến khích tinh thần học tập của các học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chúng tôi chọn Quốc Oai và Phú Xuyên vì đây là những địa phương có truyền thống cách mạng, truyền thống hiếu học để gửi tặng các phần quà cho các thanh thiếu niên nghèo vượt khó và các trường khó khăn. Món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, chúng tôi mong các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các em. Hy vọng đây sẽ là những quà tặng thiết thực, đóng góp một phần nhỏ giúp các em học sinh và các trường học có điều kiện học tập tốt hơn.”

Trao yêu thương là một trong số nhiều hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua của Trung tâm VOV AMS với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của cộng đồng và chăm lo cho điều kiện học tập của các em học sinh, sinh viên khó khăn và đặc biệt khó khăn trên cả nước. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực cùng với tập thể cán bộ, nhân viên, nhà báo của Đài Tiếng nói Việt Nam hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm giải phóng Thủ đô.

VOV AMS xin trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ: 
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) - MB Bank, Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới sữa, Công ty Tân Á Đại Thành đã chung tay trao yêu thương tới thế hệ tương lai.

Một số thông tin về đơn vị Tài trợ:

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là Ngân hàng đạt 5 giải thưởng lớn nhất tại Hội nghị Ngân hàng thành viên của Napas: Ngân hàng hiệu quả nhất, Ngân hàng có số lượng giao dịch chuyển tiền lớn nhất, Ngân hàng có mạng lưới VietQR lớn nhất, Ngân hàng có số lượng giao dịch VietQR lớn nhất và Ngân hàng năng động nhất.

Công ty cổ phần đầu tư Thế giới sữa: Công ty chuyên nhập phẩu,phân phối các loại sữa từ các tập đoàn uy tín tại châu Âu như Đức, Pháp, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha. Hiện nay, công ty có hệ thống 700 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và bán online. Ngoài kinh doanh thì công ty cũng tham gia công tác xã hội, như chương trình tặng sữa học đường cho trẻ em nghèo vùng cao, hỗ trợ bệnh nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.

Bài liên quan
Hà Nội phân tuyến tuyển sinh hợp lý để huy động trẻ đến trường cao nhất
Kỳ tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 ở Hà Nội dự báo tiếp tục “nóng” khi số lượng học sinh trong độ tuổi vào các lớp đầu cấp tiếp tục tăng so với năm ngoái. Hiện ngành Giáo dục- Đào tạo đang phối hợp với chính quyền các quận, huyện, thị xã thực hiện phân tuyến tuyển sinh hợp lý để huy động được số trẻ đến trường với tỷ lệ cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất