Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023: Viettel FC đại chiến Hà Nội FC, HAGL gặp Bình Dương

PV/VOV.VN | 03/04/2023, 09:51

Viettel FC sẽ tạo nên trận "chung kết sớm" với Hà Nội FC ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 trong khi HAGL sẽ gặp Bình Dương.

Sau khi vòng loại Cúp Quốc gia 2023 kết thúc, ban tổ chức đã xác định được 9 đội bóng đi tiếp vào vòng 1/8 gồm: Viettel FC, CAHN, Nam Định, Quảng Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phù Đổng, Bình Dương, Long An, PVF-CAND.

Trong số 9 cặp đấu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Nam, Nam Định và PVF – CAND là những đội đã giành vé đi tiếp sau loạt sút luân lưu khi lần lượt vượt qua TP.HCM, SLNA, Hải Phòng FC và Đà Nẵng.

Kết quả các cuộc đọ sức còn lại cụ thể như sau: Viettel FC 6-0 Bình Thuận, Khánh Hoà 1-3 CAHN, Phù Đổng 1-0 Hoà Bình, Long An 1-0 Bình Phước và Huế 0-4 Bình Dương.

Theo kết quả phân nhánh, Viettel FC sẽ có trận derby với ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng 1/8. Đội thắng trong trận “chung kết sớm” này sẽ gặp CAHN hoặc Nam Định ở tứ kết.

Đương kim á quân Bình Định sẽ gặp Quảng Nam ở vòng 1/8. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Hà Tĩnh hoặc Long An ở tứ kết.

Hai đội lọt vào tứ kết của 2 nhánh đấu kể trên sẽ gặp nhau ở bán kết, qua đó tạo nên “nhánh đấu tử thần” ở Cúp Quốc gia 2023.

Phù Đổng được vào thẳng tứ kết Cúp Quốc gia 2023 do Sài Gòn FC bỏ giải và sẽ gặp đội thắng trong cặp Thanh Hoá – Bà Rịa Vũng Tàu.

HAGL sẽ chạm trán Bình Dương và tạo nên trận đấu đáng chú ý ở vòng 1/8. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp PVF – CAND hoặc Phú Thọ ở tứ kết.

Trong nhánh đấu này, HAGL, Bình Dương và Thanh Hoá đang được xem là những ứng viên nặng ký nhất để lọt vào trận chung kết.

Theo dự kiến, các trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 tới./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất