Vợ chồng bấm 4 biển số xe siêu đẹp: Yêu cầu người liên quan tường trình sự việc

31/03/2023, 15:20

Liên quan vụ 2 vợ chồng ở Đồng Nai bấm được 4 biển số xe siêu đẹp, Công an tỉnh đã yêu cầu cán bộ phụ trách và cặp vợ chồng này tường trình lại sự việc.

Ngày 31/3, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cặp vợ chồng liên tục bấm được 4 biển số xe siêu đẹp gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Đoàn kiểm tra Công an tỉnh Đồng Nai gồm các lực lượng thuộc Phòng CSGT, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đang xác minh, làm rõ quy trình cặp vợ chồng bấm được 4 biển số siêu đẹp hôm 29/3.

Vợ chồng bấm 4 biển số xe siêu đẹp: Yêu cầu người liên quan tường trình sự việc - 1

Biển số “siêu đẹp” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Lực lượng chức năng đã làm việc với những bên liên quan, yêu cầu cán bộ phụ trách và cặp vợ chồng bấm được 4 biển số siêu đẹp này tường trình lại sự việc; phối hợp với các đơn vị liên quan tạm giữ 4 phương tiện để cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc, quy trình và thụ lý hồ sơ đăng ký cấp biển số.

Trước đó, ngày 29/3, Công an tỉnh Đồng Nai nhận thông tin 2 người dân đến Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ để bấm biển số.

Trong đó, một nam giới bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-88886 cho xe SH150i; người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

Tối cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra, xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh, niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

"Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là sẽ điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm", Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang khẳng định.

Bước đầu, xác định 2 người bấm được biển số xe siêu đẹp trên là vợ chồng.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Căng mình giữ rừng ở Đồng Nai trước nắng nóng gay gắt
Tình trạng nắng nóng với mức nhiệt độ từ 35-37 độ C xuất hiện trên diện rộng, kéo dài ở Nam Bộ thời gian qua khiến nguy cơ cháy rừng ở mức cao. Theo Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, gần 3 tháng qua trên địa bàn tỉnh hoàn toàn không mưa. Dưới nắng gay gắt, những cán bộ kiểm lâm cũng như người dân tại Đồng Nai căng mình giữ rừng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất