Ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bị miệt thị khi diễn áo tắm

16/04/2023, 17:21

Thí sinh Michelle Marquez Dee bị miệt thị ngoại hình dù cô được coi là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023.

Ngày 14/4, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 trong buổi trình diễn áo tắm, thu hút sự chú ý của khán giả.

Đáng chú ý, phần thi của thí sinh đại diện tỉnh Makati - Michelle Marquez Dee nhận được nhiều lượt tương tác. Cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của ngôi vị hoa hậu vì có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng.

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho phần trình diễn của Michelle Marquez Dee và cho rằng thí sinh khác sẽ phải "dè chừng" cô trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bị miệt thị khi diễn áo tắm - 1

Michelle Marquez Dee nhận nhiều bình phẩm thiếu tế nhị về ngoại hình khi trình diễn áo tắm.

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tiêu cực, miệt thị ngoại hình Michelle Marquez Dee khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều ý kiến chê bai Michelle Marquez Dee, cho rằng cô có thân hình thiếu cân đối, lép kẹp ở những góc nghiêng. Một số người lại mang số đo ba vòng của cô ra bình phẩm thiếu tế nhị.

Một số khán giả tỏ ra thất vọng, chỉ ra rằng Michelle Marquez Dee bị vấp trong khi trình diễn. Họ cho rằng với một cô gái có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp như Michelle Marquez Dee, sự thể hiện của cô chưa thực sự thuyết phục.

Dù vậy, nhiều bình luận lên tiếng bênh vực Michelle Marquez Dee. Họ đưa ý kiến không nên lấy cơ thể của phụ nữ ra để trêu đùa trên mạng. Với nhiều người, Michelle Marquez Dee có thể không có vòng một hay vòng 3 "khủng", nhưng cô vẫn chiếm cảm tình của công chúng bằng tính cách và kỹ năng ấn tượng của mình.

Michelle Marquez Dee hiện được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô từng giành giải Miss World Philippines 2019 và Miss Universe Philippines Tourism - Hoa hậu Hoàn vũ Du lịch Philippines 2022.

Michelle Marquez Dee là con gái của Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế 1979, đồng thời là chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng, quyền lực tại Philippines. Cô có chị họ là Wynwyn Marquez, từng đoạt danh hiệu Reina Hispanoamericana 2017 - Nữ hoàng Mỹ Latin 2017.

Michelle Marquez Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle và là cô gái đa tài. Trước khi trở thành Miss World Philippines 2019, Michelle Dee từng ra mắt với vai trò là người mẫu vào năm 2016 và tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không có nhiều dấu ấn.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất