Truy tìm nữ kế toán Uỷ ban MTTQ tỉnh rút tiền cơ quan rồi mất tích

Nguyễn Thảo/VOV-Tây Nguyên | 09/05/2023, 22:01

Hôm nay (9/5), Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã có quyết định truy tìm người với Đỗ Thị Thu Hiền (SN 1978, trú tại làng Ốp, phường Hoa Lư, TP. Pleiku) để làm rõ đơn tố cáo về vụ việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một người dân.

Cụ thể, Công an tỉnh Gia Lai đã nhận được đơn tố cáo của bà N.T.K.T (trú tại phường Yên Đổ, TP. Pleiku) về việc bị bà Hiền lừa số tiền 750 triệu đồng. Theo đó, cuối năm 2022, đầu năm 2023, thông qua các mối quan hệ quen biết, giới thiệu, bà T cho bà vay tiền đầu tư mua bán bất động sản.

Tuy nhiên, khi đến ngày hẹn trả, bà Hiền đã lần khất rồi sau đó tự ý nghỉ việc tại cơ quan, rời khỏi nơi cư trú, cắt mọi liên lạc với bà T.

Trước khi rời khỏi địa phương vào khoảng giữa tháng 4/2023, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai, nơi bà Hiền là kế toán cũng đã có kiến nghị gửi Công an tỉnh xác minh làm rõ việc bà Hiền đã làm các chứng từ rút hàng tỷ đồng từ các nguồn quỹ của đơn vị, rồi nghỉ việc, không liên lạc được./. 

Bài liên quan
Bán, cho thuê tài khoản ngân hàng coi chừng gặp rủi ro nghiêm trọng
VOVLIVE - Thiếu tá Phí Văn Thanh cho hay, khi người dân cho thuê, hoặc bán tài khoản ngân hàng của mình thì họ có thể gặp phải một loạt các rủi ro nghiêm trọng, không chỉ về mặt pháp lý mà còn liên quan đến tài chính, uy tín và an ninh cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất