Truy tìm người và phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn ở Bắc Ninh

Văn Giang/VOV.VN | 25/12/2023, 23:29

Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đang truy tìm người và phương tiện gây tai nạn khiến anh P.K.Đ (SN 2000), trú tại khu 8, Thị Cầu, TP Bắc Ninh tử vong.

Công an huyện Tiên Du đang thụ lý, xác minh tin báo của quần chúng nhân dân về vụ tai nạn giao thông và đang truy tìm người và phương tiện gây tai nạn khiến 1 nam thanh niên tử vong chiều 23/12 trên QL 1A đoạn qua xã Liên Bão.

Theo đó, khoảng 17h30, ngày 23/12 tại km141 QL 1A, đoạn qua thôn Bái Uyên, xã Liên Bão, huyện Tiên Du hướng Hà Nội - Bắc Ninh xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô BKS 99G1-512.63 do anh P.K.Đ (SN 2000), trú tại khu 8, Thị Cầu, TP Bắc Ninh điều khiển va chạm với một phương tiện là xe mô tô nghi nhãn hiệu Honda màu đỏ, đen (loại xe Wave RSX).

Trên xe lúc đó có 2 người (trong đó nam thanh niên mặc quần màu trắng, áo khoác màu đen đội mũ bảo hiểm nửa đầu màu xanh, trắng, một người mặc quần áo màu đen, có chở theo vali kéo màu đỏ).

Sau khi xảy ra va chạm, anh Đ. ngã ra đường nghi bị xe ô tô chèn qua người dẫn đến tử vong, các phương tiện và người có liên quan đến vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh làm rõ vụ tai nạn trên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du thông báo cho các đơn vị biết và đề nghị chuyển tiếp thông báo này đến các đơn vị có liên quan nhằm truy tìm người và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn trên cũng như các thông tin khác.

Nếu ai phát hiện thông tin có liên quan đến người và phương tiện có đặc điểm nêu trên, thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) để phối hợp giải quyết.

Mọi thông tin liên hệ với Điều tra viên Đỗ Đình Tài - Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Tiên Du, Bắc Ninh). Số điện thoại: 0916.997.686 hoặc 0968.69.2389.

Bài liên quan
Bến xe, nhà ga đông đúc, giao thông cửa ngõ TPHCM căng thẳng ngày đầu nghỉ lễ
Hôm nay (27/4), ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, từ sáng đến chiều, tình hình lưu thông tại các nhà ga, bến xe, sân bay ở TP.HCM tuy đông hơn ngày thường nhưng khá ổn định. Trong khi đó, các cửa ngõ TP, nhất là cửa ngõ phía Đông, tình hình giao thông khá căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất