Truy tìm 4 người ném bom xăng, đập phá ô tô giữa đêm khuya

07/05/2023, 15:50

Ngày 7/5, CA huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đang truy tìm bốn người thực hiện hành vi ném bom xăng, đập phá xe tải đậu trên đường giữa đêm khuya.

Sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại. Khoảng 2h45 ngày 7/5, bốn người đi trên hai chiếc xe gắn máy vào khu dân cư thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom.

Khi đến gần xe tải đậu trên đường của gia đình anh Trần Khánh (ngụ xã Bắc Sơn), nhóm người dừng xe. Hai người ngồi sau thực hiện châm lửa vào bom xăng rồi ném về chiếc xe tải. May mắn bom xăng bị ném chệch qua một bên nên không gây cháy nổ.

Chưa dừng lại, một người sau khi ném bom xăng, đã dùng dao tự chế lao tới đập phá làm vỡ nát kính chiếu hậu, kính chắn gió của chiếc xe tải. Sau đó, tên này lên xe cùng cả nhóm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Gia đình anh Trần Khánh đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời khẳng định không có nợ nần hay xích mích với ai.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Trảng Bom nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác minh, trích xuất camera để truy tìm các đối tượng liên quan.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam )

Bài liên quan
Phương án dẫn nước từ sông Đồng Nai về ĐBSCL giúp giảm hạn mặn liệu có khả thi?
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Hoàng Hiệp đã có ý kiến về đề xuất chuyển, dẫn nước từ sông Đồng Nai về ĐBSCL giúp giảm hạn mặn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất