Trung thu ấm áp cùng GC Food

17/09/2024, 14:38

VOVLIVE - Mùa Trung Thu năm nay, Công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) đã thắp sáng niềm vui và sự ấm áp cho tất cả các thành viên trong đại gia đình GC Food. Với tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”, công ty đã và đang nỗ lực không ngừng để làm cho mỗi dịp lễ hội trở nên đặc biệt hơn.

GC Food đã tổ chức một chương trình tặng quà hết sức ý nghĩa dành cho con em của cán bộ công nhân viên toàn thể công ty. Được sự hỗ trợ từ Công đoàn công ty, nguồn lực từ quỹ hiếu học và đóng góp từ chính công ty, chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn.

Những món quà Trung Thu ý nghĩa đã được gửi tặng tận tay các em nhỏ là con của cán bộ công nhân viên, người lao động tại công ty tạo nên một không khí lễ hội đầy sắc màu. Những phần quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm của GC Food mà còn là một cách để chia sẻ niềm vui và tạo động lực cho các em trong mùa Trung Thu này.

Đặc biệt, GC Food còn dành tặng các học bổng cho những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024. Đây không chỉ là phần thưởng cho sự nỗ lực học tập của các em mà còn là sự khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Những học bổng này được trao từ quỹ hiếu học của công ty, minh chứng cho cam kết của GC Food trong việc đồng hành cùng sự phát triển và thành công của thế hệ trẻ.

Tất cả những hoạt động này không chỉ góp phần làm cho mùa Trung Thu thêm phần ấm áp và ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của GC Food đối với đời sống của nhân viên và gia đình họ. Công ty tin rằng, những hành động này sẽ không chỉ mang lại niềm vui trong dịp lễ hội mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng gắn bó và hạnh phúc.

GC Food là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nha đam, thạch dừa. Sản phẩm đã xuất khẩu đến 20 quốc gia, trong đó có nhiều thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, EU… Tại thị trường trong nước, sản phẩm của GC Food được chứng nhận OCOP tiềm năng 5 sao và là sản phẩm tiêu biểu cấp quốc gia, mang đến chất lượng vượt trội và hương vị tuyệt vời.

image(5).png
Nhà máy sản xuất nha đam của Công ty CP Thực phẩm Cánh đồng Việt (VietFarm) toạ lạc tại KCN Thành Hải, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Đây là công ty thành viên thuộc GC Food.
hinh-7.jpg
Nhà máy sản xuất thạch dừa của Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco) toạ lạc tại KCN Hố Nai, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là công ty thành viên thuộc GC Food.
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão; sau đó có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đất liền nước ta; giai đoạn cuối tuần Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung có khả năng mưa to.
  • Áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông, liên tục đổi hướng
    Áp thấp nhiệt đới đã đi vào Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 4 trong 24 đến 48 giờ tới và liên tục đổi hướng di chuyển.
  • Trung thu ấm áp cùng GC Food
    VOVLIVE - Mùa Trung Thu năm nay, Công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) đã thắp sáng niềm vui và sự ấm áp cho tất cả các thành viên trong đại gia đình GC Food. Với tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”, công ty đã và đang nỗ lực không ngừng để làm cho mỗi dịp lễ hội trở nên đặc biệt hơn.
  • Đợt mưa lớn diện rộng sắp trút xuống Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
    Dự báo cuối tuần này, một đợt mưa lớn trên diện rộng sẽ trút xuống Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, đồng thời mưa ở Tây Nguyên và Nam Bộ xu hướng giảm dần.
Mới nhất