Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha chung kết Olympic Tokyo 2020

Minh Ngọc | 07/08/2021, 16:40

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha chung kết Olympic Tokyo 2020 từ 18h30 hôm nay 7/8.

  • Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha từng giành huy chương vàng Olympic ở môn bóng đá nam trong quá khứ. Tuy nhiên, đội bóng này không lọt được vào đến vòng bán kết của kỳ Thế vận hội nào trong vòng 20 năm trước khi đến với Olympic Tokyo 2020.
    Ngược lại, người Brazil quá quen với những trận đấu kiểu này, khi họ đã lọt vào chung kết bóng đá nam ở 3 kỳ Thế vận hội liên tiếp và giành đủ bộ huy chương vàng, bạc, đồng từ Olympic 2008 đến nay.
    Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha chung kết Olympic Tokyo 2020 - 1

    Brazil thể hiện phong độ ấn tượng ở Olympic Tokyo 2020.

    Brazil thể hiện phong độ rất ổn định từ đầu giải. Trừ trận hòa trong thế thiếu người trước Bờ Biển Ngà, đoàn quân của HLV Andre Jardine luôn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội.
    Tuy nhiên, khi các đối thủ thận trọng trước sức mạnh của đội bóng vàng xanh và chủ động chơi phòng ngự chặt, Brazil chỉ ghi được 2 bàn trong 2 trận đấu loại trực tiếp. Chân sút số một của giải đấu là Richarlison (5 bàn) chưa có thêm pha lập công nào sau vòng bảng.
    Tây Ban Nha cũng gặp vấn đề ở khả năng tận dụng cơ hội. Đội bóng do HLV Luis de la Fuente dẫn dắt chính là phiên bản kém hiệu quả của đội tuyển quốc gia, những người rất giỏi trong việc kiểm soát bóng nhưng lại gặp vấn đề ở khâu dứt điểm.
    Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha chung kết Olympic Tokyo 2020 - 2

    Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ vừa dự EURO 2020.

    Thực tế, đội hình của Tây Ban Nha tại Olympic lần này có nhiều trụ cột vừa tham dự EURO 2020. Chính vì vậy, sự tương đồng về phong cách chơi bóng cũng như chất lượng tấn công của 2 đội hình là điều dễ hiểu.
    Brazil chạm trán Tây Ban Nha là trận chung kết trong mơ của môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020. Đây là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất khi mang đến Nhật Bản đội hình rất mạnh để săn tấm huy chương vàng Thế vận hội.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 28/4 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 28/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất