Trọng tài mắc sai lầm khiến Real Madrid chịu bàn thua

10/05/2023, 08:51

Tổ trọng tài không phát hiện bóng đã đi hết biên dọc trước khi Man City ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Real Madrid rạng sáng 10/5.

Phút 67, Rodri cắt bóng thành công để mở ra đợt tấn công mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City. Kevin De Bruyne, Rodri, Ilkay Gundogan không mắc lỗi nhưng sai sót nằm ở tình huống diễn ra vài chục giây trước đó. Bóng đã đi hết biên dọc trước khi được Bernardo Silva cứu.

Tổ trọng tài không phát hiện tình huống này và cho trận đấu tiếp tục diễn ra. beIN Sports đã dùng công nghệ 3D để kiểm tra và xác định bóng hoàn toàn đi hết biên. Nhận định về pha bóng, cựu HLV Arsene Wenger cho biết: "Tổ trọng tài rõ ràng nên xem xét lại bàn thua của Real".

Trọng tài mắc sai lầm khiến Real Madrid chịu bàn thua - 1

Cầu thủ Real cho rằng bóng đi hết biên nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu diễn ra.

Nếu đó là một quả ném biên, Man City đã không có cơ hội lên bóng, đồng nghĩa Real không bị thủng lưới. "Los Blancos" nhận bàn thua oan, qua đó không giữ được lợi thế dẫn bàn cho trận lượt về trên sân khách.

HLV Ancelotti phản ứng mạnh nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài Soares Dias. Thậm chí, ông còn phải nhận thẻ vàng. "Tôi nhìn thấy Silva rõ ràng đã để bóng trôi hết biên nhưng không hiểu sao trọng tài lại không kiểm tra VAR", HLV Ancelotti bức xúc.

Trọng tài mắc sai lầm khiến Real Madrid chịu bàn thua - 2

Công nghệ 3D xác định bóng đi hết biên.

Sau trận, HLV Ancelotti dành lời khen cho màn trình diễn của hai đội: "Một trận đấu thật thú vị. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một nhưng đã chơi tốt hơn nhiều ở hiệp hai. Real đã kiếm soát bóng rất tốt. Khi Man City làm chủ thế trận, chúng tôi cũng phòng ngự đầy chủ động. Các cầu thủ tấn công cũng có màn thể hiện tốt".

"Antonio Rudiger đã hoàn thành nhiệm vụ khi đối đầu Erling Haaland. Chúng tôi rất vui về màn trình diễn này và có động lực mạnh mẽ để giành kết quả thuận lợi ở lượt về", nhà cầm quân người Italy nói thêm.

Trận lượt về bán kết Champions League giữa Man City và Real diễn ra vào ngày 18/5.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất