Tranh cãi chuyện fan phải trả 50 USD để chụp ảnh với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

11/01/2023, 15:52

Việc các fan phải bỏ ra 50 USD (hơn 1 triệu đồng) để được chụp ảnh và xin chữ ký của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin tại Campuchia đang gây nhiều tranh cãi.

Ngày 9/1, trang chủ của Miss Grand Cambodia đăng tải thông tin mới về sự kiện họp fan của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Isabella Menin ở Campuchia.

Thông tin này cho biết Isabella Menin sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Campuchia vào tháng 2. Để được gặp gỡ và chụp ảnh, xin chữ ký của cô, các fan sẽ phải bỏ ra số tiền là 50 USD (tương đương khoảng gần 1,2 triệu đồng).

Tranh cãi chuyện fan phải trả 50 USD để chụp ảnh với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - 1

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Isabella Menin.

Sẽ có 80 chiếc vé VIP được bán cho các fan có nhu cầu chụp ảnh, xin chữ ký của Isabella Menin. Ngoài ra, giá vé thường của sự kiện này là 17 USD ( tương đương khoảng 400.000 đồng).

Hiện tại, các fan đang tranh cãi về mức giá vé của buổi họp fan này. Nhiều ý kiến cho rằng việc bỏ ra hơn 1 triệu đồng để được gặp và chụp ảnh với Isabella Menin là quá đắt.

Nhiều người cũng cho rằng việc một hoa hậu bán vé để họp fan là điều chưa từng có tiền lệ. Với các nghệ sĩ giải trí, việc bán vé cho các buổi fan meeting được cho là dễ chấp nhận hơn.

Hiện tại, Isabella Menin đã quay trở về quê nhà Brazil sau vài tháng đăng quang và tham gia các hoạt động cùng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình. Trong suốt thời gian ở Thái Lan, cô và 9 á hậu nhận nhiều chỉ trích của công chúng khi dự những hoạt động được cho là phản cảm như livestream bán hàng, biểu diễn thời trang hở hang.

Bên cạnh đó, những phát ngôn của ông Nawat - chủ tịch cuộc thi sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình 2022 cũng gây nhiều tranh cãi. Việc ông điều hành cuộc thi của mình theo chiều hướng ồn ào cũng khiến công chúng ngán ngẩm.

Hoa hậu Hòa bình 2022 đã kết thúc vài tháng nhưng liên tục xảy ra scandal. Công chúng cho rằng nếu ông Nawat không nỗ lực để lấy lại hình ảnh cho Miss Grand International thì danh tiếng cuộc thi sẽ tiếp tục xuống dốc.

(Nguồn: Tiền Phong)

Bài liên quan
Hoa hậu Lê Hoàng Phương được fan Thái tặng bó hoa và đôi cánh bằng tiền
Fan Thái mạnh tay chi lớn, tặng Hoa hậu Lê Hoàng Phương bó hoa và đôi cánh làm bằng tiền Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất