Trấn Thành phản hồi ồn ào với em trai Sơn Tùng M-TP

12/11/2022, 18:21

Biểu cảm của Trấn Thành khi xem MONO biểu diễn từng gây tranh cãi. Nam MC mong khán giả không đẩy câu chuyện đi quá xa, ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp.

Hồi tháng 11, MONO nhận nhiều lời chê bai về giọng hát khi lần đầu diễn live ca khúc Quên anh đi trong sự kiện. Đáng nói, biểu cảm của Trấn Thành bên dưới hàng ghế khách mời khi xem ca sĩ gốc Thái Bình trình diễn gây tranh cãi.

Không ít cư dân mạng cho rằng MC không cổ vũ, có thái độ hoang mang, hời hợt với sân khấu của đàn em.

Trấn Thành phản hồi ồn ào với em trai Sơn Tùng M-TP - 1

Biểu cảm gây tranh cãi của Trấn Thành khi nghe MONO hát live.

Hội ngộ tại sân khấu âm nhạc tối 10/11, Trấn Thành trao cái ôm thân tình và vui vẻ trò chuyện với MONO. Đoạn video hậu trường được ca sĩ trẻ đăng tải trên trang cá nhân.

Ngày 12/11, Trấn Thành lên tiếng về ồn ào với em trai Sơn Tùng M-TP. Nam MC mong khán giả không lan truyền tin thất thiệt và đẩy câu chuyện đi xa sự thật vì ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp.

“Mọi người đừng đồn bậy nữa, tội nghiệp chúng tôi. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ triển vọng và sống tử tế trong nghề. Tôi thấy MONO là ca sĩ tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng lễ phép”, Trấn Thành viết.

Trấn Thành phản hồi ồn ào với em trai Sơn Tùng M-TP - 2

Trấn Thành lên tiếng về ồn ào với MONO.

Về phía MONO, ca sĩ trẻ cảm ơn lời chia sẻ của đàn anh và nói bản thân vẫn luôn cố gắng từng ngày.

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, là tân binh VPop ra mắt hồi tháng 8 và được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. MONO được đánh giá là ca sĩ trẻ có tiềm năng, cá tính âm nhạc và nghiêm túc đầu tư sản phẩm. Ca khúc Waiting For You của MONO gây bão các BXH nhạc số trong thời gian gần đây.

Trấn Thành liên tiếp đối diện với nhiều ồn ào. Ông xã Hari Won bị chê "đùa vô duyên" với Đức Phúc khi so sánh giọng ca Hơn cả yêu giống hải ly. Cuối tháng 7, nghi vấn Trấn Thành – Hari Won "hết hạn hợp đồng hôn nhân" và sắp thông báo chuyện ly hôn gây xôn xao dư luận. Sau đó, phía hai nghệ sĩ đều phủ nhận thông tin.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Phim 'Mai' của Trấn Thành sẽ chiếu ở hơn 100 rạp tại châu Âu, Mỹ và Canada
Sau khi lập kỷ lục phòng vé Việt, từ 22/3, bộ phim "Mai" của Trấn Thành sẽ khởi chiếu ở nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Slovakia...

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất