Tìm thấy thi thể nữ ca sĩ 29 tuổi trong phòng khách sạn ở Hàn Quốc

16/05/2023, 15:52

Thi thể nữ ca sĩ Hàn Quốc trong phòng khách sạn được xác định là ngôi sao nhạc trot Haesoo.

Theo Koreaboo, Haesoo qua đời ở tuổi 29. Cô được xác định là “nữ ca sĩ nhạc trot ở độ tuổi 30” mà truyền thông Hàn Quốc đưa tin qua đời vào ngày 12/5.

Trước đó, ngày 13/5, cảnh sát cho biết tìm thấy thi thể một nữ ca sĩ trong phòng khách sạn nhưng giấu danh tính.

Vào thời điểm đó, nhà chức trách tuyên bố tìm thấy một bức thư do nữ ca sĩ viết. Cộng thêm không phát hiện có hành vi phạm tội nào, cảnh sát nghi ngờ đây là vụ tự tử.

Tìm thấy thi thể nữ ca sĩ 29 tuổi trong phòng khách sạn ở Hàn Quốc - 1

Haesoo qua đời ở tuổi 29, nghi do tự tử.

Thời điểm đó, truyền thông gọi nữ ca sĩ là A, tiết lộ cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách ca sĩ nhạc trot, theo học chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc trong trường đại học. Báo chí nói thêm A không chỉ hoạt động tích cực trong các chương trình âm nhạc mà còn trong các show giải trí tạp kỹ.

Trước những thông tin trên, truyền thông và người hâm mộ nghi ngờ A là Haesoo. Mọi người cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ qua điện thoại nhưng không có ai trả lời. Trên Instagram và trang mạng dành cho người hâm mộ, nhiều bài đăng cầu bình an và kêu gọi Haesoo nhưng đều không có phản hồi.

Trong lúc khán giả hoang mang, ngày 15/5, đài truyền hình YTN (Hàn Quốc) thông báo Haesoo không thể tham gia buổi biểu diễn tại một lễ hội vào ngày 20/5 do đột ngột qua đời.

Theo Kpop Reporter, Haesoo sinh tháng 12/1993. Cô theo học chuyên ngành pansori (loại hình âm nhạc diễn xướng bằng âm giai nhạc thính phòng truyền thống) tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Cô ra mắt vào tháng 11/2019 với album đầu tay My Life, My Way. Nghệ danh Haesoo mang ý nghĩa “sâu và sáng như biển cả”. Năm 2021, cô phát hành album đơn thứ hai Ggonggmuni. Người đẹp được cho là trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trên các chương trình như The Trot Show, AM PlazaGayo Stage.

Lần lộ diện cuối cùng của Haesoo trên sóng truyền hình là trong tập đặc biệt Tết Nguyên đán của Immortal Songs (đài KBS 2TV) vào tháng 1.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo
VOVLIVE - Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất