Thường trực Ban Bí thư thắp hương tưởng nhớ các cố Tổng Bí thư của Đảng

Văn Hiếu/VOV | 02/02/2024, 22:58

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm, Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, hôm nay, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, ông Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương đã đến thắp hương, tưởng nhớ các cố Tổng Bí thư của Đảng.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã thắp hương, thành kính tưởng nhớ, tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các cố Tổng Bí thư Trường Chinh, cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, cố Tổng Bí thư Đỗ Mười và cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Thường trực Ban Bí thư bày tỏ sự trân trọng trước những hy sinh, cống hiến của các cố Tổng Bí thư của Đảng ta vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn để lại những dấu ấn sâu đậm, là tấm gương sáng, luôn giữ vững khí tiết, phẩm chất của người cộng sản, hết lòng vì Đảng, vì nước, vì dân, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách.

Trong không khí những ngày giáp Tết cổ truyền dân tộc, bà Trương Thị Mai đã thăm hỏi tình hình đời sống, công tác của thân nhân gia đình các cố Tổng Bí thư, gửi những lời chúc tới gia đình, người thân của các cố Tổng Bí thư một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, mong muốn tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, đạt nhiều thành tích trong học tập, công tác, tích cực đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bài liên quan
Bà Trương Thị Mai thăm và làm việc tại Điện Biên
Trưởng Ban tổ chức Trung ương bà Trương Thị Mai cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đồi A1, Sân vận động tỉnh Điện Biên và một số tuyến đường phục vụ cho lễ diễu binh, diễu hành trong lễ kỷ niệm sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất