Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2

20/02/2024, 06:52

Thu Quỳnh nói mang thai con thứ 2 là điều bất ngờ, không có sự tính toán trước.

Trong chương trình Lời tự sự, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về việc mang bầu lần thứ 2. Cô cho biết đó là một điều bất ngờ, không có sự tính toán trước. 

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chuyện mang thai con thứ 2.

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chuyện mang thai con thứ 2.

"Vào đúng ngày sinh nhật năm 2023, tôi nhận được tin mình có em bé. Vũ trụ đã gửi đến tôi một món quà quá tuyệt vời. Tôi cũng may mắn được chứng kiến sự trưởng thành, lớn lên của con trai. Một sự trưởng thành mà tôi không ngờ đến. Con lớn hơn hẳn, rất ra dáng một người sắp làm anh. Điều đó khiến một người mẹ như tôi cảm thấy ấm lòng, một niềm hạnh phúc không thể dùng từ ngữ nào tả được", nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

Thu Quỳnh chia sẻ việc mang bầu lần 2 như một trái ngọt, phần thưởng cho những điều tốt đẹp, tích cực mà mình đã mang đến, gieo duyên cho người khác. Đúng như mong muốn của con trai, luôn ước có em.

"Dù là bé trai hay gái thì đều là con, tôi đều hạnh phúc. Niềm vui của tôi dường như càng tăng thêm, như một bông hoa đào rực rỡ trong mùa Tết. Tôi chỉ mong em bé sẽ trộm vía khỏe mạnh, hai mẹ con cùng nhau trải qua một thai kỳ thuận lợi. Tháng 5 tới đây, tôi sẽ đón em bé chào đời", cô nói thêm. 

Diễn viên Thu Quỳnh.

Diễn viên Thu Quỳnh.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Thu Quỳnh cho biết sau khi sinh con, cô sẽ dành khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên sẽ sớm quay trở lại màn ảnh với những vai diễn mới. "Tôi hy vọng mình sẽ mới hơn, đằm hơn với những dạng vai diễn mới, để mang tới những trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn tới khán giả", Thu Quỳnh chia sẻ.

Ngày 15/11/2023, Thu Quỳnh đăng ảnh siêu âm và thông báo cô chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai. Điều này khiến khán giả bất ngờ vì kể từ sau khi chia tay bạn trai cũ, cô hoàn toàn không đề cập đến chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho biết cả cô và bạn trai hiện tại đều hạnh phúc với sự xuất hiện của em bé.

Chia sẻ về quá trinh mang thai, Thu Quỳnh cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Lần thứ hai mang bầu, tôi ngơ ngác như lần đầu tiên cách đây 9 năm. Tôi quên hết kinh nghiệm cũ, bỡ ngỡ như 9 năm trước, cái gì cũng không biết và phải lên mạng, đọc sách tìm hiểu từ đầu. Tôi may mắn không ốm nghén, ăn uống được nên sau ba tháng đã tăng 3,5 kg..." Người đẹp cũng cho biết cố gắng giữ gìn để không tăng cân quá nhiều như lần đầu.

Lê Chi

Bài liên quan
Thu Quỳnh kể lại cú sốc bị gắn tên vào video nhạy cảm
Thu Quỳnh từng là nạn nhân của tin giả, bạo lực mạng khi có video nhạy cảm đề cập tên "My sói" (nhân vật của trong phim "Quỳnh búp bê" ) lan truyền trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất