Thu Phương, Tuấn Hưng, Quang Dũng hội ngộ trong "Đêm Việt Nam 8"

Lê Anh/VOV.VN | 21/11/2022, 18:48

Đêm Việt Nam 8” quy tụ những giọng ca hàng đầu như Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Quang Dũng, Tuấn Hưng,...hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc lãng mạn, giàu cảm xúc.

Qua 7 lần tổ chức, live concert “Đêm Việt Nam” đã trở thành đêm nhạc hấp dẫn dành tặng khán giả thủ đô dịp cuối năm. Năm nay, “Đêm Việt Nam 8” được tổ chức vào dịp Giáng sinh và chào đón năm mới, với mong muốn trao đi những lời yêu thương, dành tặng nhau tình cảm nồng ấm, mà còn muốn gửi gắm ý nghĩa tôn vinh âm nhạc Việt Nam, dành tặng khán giả những ca khúc bất hủ bởi các nhạc sĩ tài hoa. 

“Đêm Việt Nam 8” diễn ra lúc 20h00 ngày 24/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu, đại diện cho các dòng nhạc đang được khán giả yêu thích: Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Như Quỳnh, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê. 

“Đêm Việt Nam 8” sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc với những ca khúc Bolero, trữ tình, âm hưởng dân gian và nhạc ngoại lời Việt. Các nghệ sĩ cũng sẽ đem đến những nhạc phẩm bất hủ, gắn liền với tên tuổi trong một concert đậm sắc màu lãng mạn.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự kết hợp thú vị của ba giọng ca nam Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, ba giọng ca nữ Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Như Quỳnh với ba phong cách hoàn toàn khác biệt trong những bản mashup quen mà lạ. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của NSƯT đàn bầu Lệ Giang và nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo. Hai nghệ sỹ sẽ có màn kết hợp cùng dàn dây, mang lại hiệu ứng kép khiến đêm nhạc thăng hoa, để lại ấn tượng sâu đậm trong các tiết mục tạo nên điểm nhấn khó quên. 

Đạo diễn Đoàn Thúy Phương chia sẻ phải tính toán sao cho phần âm nhạc thống nhất, hoà quyện, phần lời logic, tạo nên một câu chuyện xuyên suốt, truyền tải ý nghĩa, mang đến rung động trong lòng khán giả, là phần kết hợp đặc biệt của các ca sĩ, nhạc công vừa tôn vinh cá tính âm nhạc riêng biệt, vừa hòa quyện cùng tỏa sáng. Phần âm nhạc với những bản phối mới do giám đốc âm nhạc Dương Cầm thực hiện. Điều đó sẽ làm nên một Đêm Việt Nam trọn vẹn, đầy tính dân tộc, truyền thống nhưng vẫn có tư duy hiện đại, tiếp cận văn minh với âm nhạc thế giới.

Đêm nhạc có sự dẫn dắt duyên dáng của MC Đinh Tiến Dũng. “Giáo sư Cù Trọng Xoay” với khả năng hoạt ngôn, hài hước sẽ góp phần mang đến những giây phút thú vị cho khán giả. “Đêm Việt Nam 8” là một bản tình ca lãng mạn, một Giáng sinh chứa chan những cảm xúc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân yêu như lời cầu chúc một năm mới an lành./.

Bài liên quan
Luật đất đai là món quà của đất nước gửi tới kiều bào đầu năm mới
Hội nghị do Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất