Thời tiết ngày 16/5: Cả nước xảy ra nắng nóng và mưa dông thất thường

PV/VOV.VN | 16/05/2023, 10:22

Trong ngày 16/5, trên cả nước có diễn biến thời tiết có mây, nắng nóng và mưa dông thất thường

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết trong ngày 16/5 trên cả nước như sau: Hà Nội: Thời tiết có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 25-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ, thời tiết có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23-36 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ thời tiết có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng khu vực đồng bằng có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 24-35 độ C.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, thời tiết có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng vùng núi phía Tây có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 25-35 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận thời tiết có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.  Nhiệt độ dao động từ 24-35 độ C.

Tây Nguyên thời tiết có mây, ngày nắng; có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 21-34 độ C.

Nam Bộ thời tiết có mây, ngày nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 25-36 độ C./.

Bài liên quan
Miền Bắc sắp xuất hiện mưa dông
Hôm nay 19/4, nắng nóng vẫn là thời tiết chủ đạo ở hầu khắp các khu vực trên cả nước, trong đó Đông Bắc Bộ cuối tuần xuất hiện mưa rào rải rác và có nơi có dông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất