Tài xế xe bán tải gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội dương tính với ma túy

Võ Nam/VOV.VN | 15/03/2024, 22:02

Lực lượng chức năng xác định tài xế gây tai nạn liên hoàn và bỏ chạy tại Hà Nội ngày 15/3 là Lê Tiến D. (SN 1987, trú Nam Định) và người này dương tính với ma túy.

Ngày 15/3, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ tài xế ô tô bán tải chạy trốn, gây tai nạn liên hoàn. Bước đầu xác định danh tính tài xế là Lê Tiến D. (SN 1987, trú tại Ý Yên, Nam Định). Kết quả test nhanh ma túy, lực lượng chức năng xác định người này dương tính với ma túy đá và metaphetamin. Đi cùng trên xe của D. là một cô gái tên T.H.A (SN 2004, trú Ngô Sỹ Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 14h10 tại khu vực số 93 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, tài xế D. điều khiển xe bán tải Ford màu cam, biển kểm soát 29C-856.42 bị Công an phường Trương Định kiểm tra lỗi vi phạm “Đỗ nơi có biển cấm đỗ”.

Quá trình kiểm tra, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế D. đã bất ngờ lên xe nổ máy đâm vào xe công an phường làm phương tiện bị hư hỏng.

Chưa dừng lại, D. tiếp tục lái xe bỏ chạy sang đường Nguyễn Xiển hướng đi Khuất Duy Tiến. Khi xe bán tải bỏ chạy trên đường vành đai 3, D. đã đâm vào xe mô tô SH của một người dân đi cùng chiều.

Công an phường Trương Định cùng người dân truy đuổi theo đến đường vành 3 đai trên cao thì Dũng va chạm với xe tải và bị người dân chặn xe nên không đi được tiếp. Sau đó, D. đã bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra nồng độ cồn và test ma túy.

Bài liên quan
Chi tiết tên 52 phường, xã mới ở Hà Nội sau khi được sáp nhập
Tại Đề án sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023-2025 vừa được UBND TP Hà Nội thông qua ngày 25/4, TP Hà Nội đã quyết định tên gọi 52 phường, xã mới sau khi sáp nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất