Tác giả 'Hoa nở không màu' mang âm nhạc chữa lành tổn thương

11/11/2022, 22:21

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường gọi dự án Music Diary mùa 5 là “khu vườn thanh xuân”, nơi anh cùng các nghệ sĩ chia sẻ năng lượng tích cực, chữa lành tâm hồn khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vừa có buổi ra mắt và công bố dự án Music diary mùa 5 tại TP.HCM. Đây là phần nối tiếp chuỗi những ca khúc do anh sáng tác và tạo được rất nhiều dấu ấn sau 4 mùa thành công, góp phần làm đời sống âm nhạc của khán giả thêm phong phú với các tình khúc lãng mạn, sâu lắng. 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường gọi dự án Music diary mùa 5 là “khu vườn thanh xuân”, nơi anh cùng với 4 khách mời đặc biệt, 11 ca sĩ chia sẻ năng lượng tích cực chữa lành tâm hồn cho khán giả, bằng những thông điệp tích cực và âm nhạc.

Theo đó, 4 khách mời đặc biệt sẽ là Thiền sư Thích Minh Niệm, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Tùng Leo. 11 ca sĩ trong dự án lần này là Lân Nhã, Hà Nhi, Tăng Phúc, Hamlet Trương, Nguyên Hà, Trương Thảo Nhi, Ái Phương, Quang Trung, Nam Em, Sofia và Barry Nam Bảo.

Tác giả 'Hoa nở không màu' mang âm nhạc chữa lành tổn thương  - 1

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường gọi dự án của mình “khu vườn thanh xuân”.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết ý tưởng và chủ đề âm nhạc cho dự án mùa 5 bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ và nói chuyện với Thiền sư Thích Minh Niệm.

Nam nhạc sĩ mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đang ở độ tuổi dưới 30 về sự tỉnh thức trong giai đoạn thanh xuân, về chuyện tình yêu đôi lứa, về đam mê của tuổi trẻ nhiệt huyết hay cả sự đề cao tình cảm gia đình trong cuộc sống của mỗi người.

Tất cả đều được các khách mời sẻ chia trong mỗi tập và các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khi vang lên sẽ trở thành những nốt nhạc “lành” tỉnh thức thanh xuân - mục đích nhân văn nhất của dự án.

Tác giả 'Hoa nở không màu' mang âm nhạc chữa lành tổn thương  - 2

Ca sĩ Ái Phương góp giọng trong dự án lần này của Nguyễn Minh Cường.

Anh tâm sự: “Tôi rất đam mê sân khấu và khao khát, mong muốn đưa âm nhạc của mình lên sân khấu. Tuy nhiên với show diễn lớn như vậy thì nghệ sĩ phải cần phải có tài trợ để họ được thỏa sức sáng tạo với âm nhạc và chiêu đãi khán giả.

Với mùa 5, tất cả kinh phí sản xuất đều là 'tiền túi' của gia đình, không có nguồn tài trợ nên dự án chỉ được phát sóng trên Youtube. Hy vọng một ngày gần nhất với sự đồng ý của “sếp” (vợ nhạc sĩ - PV), tôi sẽ mang dự án này ra sân khấu lớn".

Tập 1 với chủ đề “Xin lỗi thanh xuân” được phát sóng trên kênh Youtube Nguyễn Minh Cường vào lúc 20h ngày 11/11.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sinh năm 1988, là một trong những nhạc sĩ sáng tác những ca khúc mang âm hưởng ballad. Anh nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như: Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Tình khôn nguôi (Lệ Quyên), Dù đã biết (Thanh Hà), Có điều gì sao không nói cùng anh (Trung Quân)...

Năm 2020, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường trở thành cái tên gây chú ý khi dự án âm nhạc Music Diary của anh đã gặt hái được nhiều thành công.

Đặc biệt hai ca khúc nam nhạc sĩ kết hợp với Hoài Lâm là Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi trong dự án này đã "làm mưa làm gió" khắp thị trường nhạc Việt cũng như càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian dài.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Nhan sắc bạn gái sinh năm 2003 của Hoài Lâm
Bạn gái Hoài Lâm sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất