Real Madrid liên lạc Harry Kane để thay thế Karim Benzema

CTV Quách Khiêm/VOV.VN | 06/06/2023, 16:20

VOVLIVE - Real Madrid có động thái muốn “xúc tiến” thương vụ mua Harry Kane sau khi tiền đạo số một của họ - Karim Benzema đã chia tay sau 14 năm gắn bó.

“Gã khổng lồ La Liga” đã phải chia tay tiền đạo ngôi sao của họ - Karim Benzema khi anh rời câu lạc bộ sau 14 năm gắn bó vào Chủ nhật vừa qua.

Để thay thế “công thần” người Pháp, các ông chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác định Harry Kane là mục tiêu hàng đầu. Theo tờ Marca, đã có sự liên lạc giữa các ông chủ Real Madrid và Tottenham về thương vụ chuyển nhượng này.

Ở mùa bóng 2022/2023, Harry Kane có cho riêng mình 30 bàn thắng, về thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh, xếp sau Erling Haaland, người có 36 bàn.

Việc Tottenham chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp, đồng nghĩa với việc không được tham dự bất kể một giải đấu cúp châu Âu nào mùa tới có thể là yếu tố khiến Kane cân nhắc đến việc ra đi.

Tuần trước, Sunsport tiết lộ ưu tiên của Kane là tiếp tục thi đấu tại Anh, khi anh đã có 213 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và muốn con số tiếp tục tăng lên để sánh ngang huyền thoại Alan Shearer.

Dù vậy. các lãnh đạo của Madrid tin rằng họ có thể thay đổi suy nghĩ của cầu thủ này. Đây có thể sẽ là một thương vụ chuyển nhượng kéo dài trong mùa Hè này, đúng với phong cách thường thấy của Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy./.

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất