Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Thanh Vân/VOV.VN | 26/01/2022, 10:12

Sau nhiều lần phải hoãn chiếu do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, phim "Người lắng nghe" đã ấn định ngày khởi chiếu mới.

Phim “Người lắng nghe: Lời thì thầm” với sự tham gia của diễn viên Oanh Kiều, Quang Sự và đạo diễn Khoa Nguyễn sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 4/3.

Trước đó, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên “Người lắng nghe: Lời thì thầm” chưa thể ra mắt khán giả trong nước. Tuy nhiên, không để “thời gian chết”, đạo diễn Khoa Nguyễn quyết định mang đứa con điện ảnh đầu tay của mình tranh tài với các tác phẩm khác ở các LHP quốc tế và liên tục giành nhiều thắng lợi.

Bộ phim đã giành được ba giải thưởng tại LHP quốc tế nghệ thuật châu Á - AFAIFF 2021 là Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính ấn tượng nhất, Bộ phim ấn tượng nhất. Ngoài ra, phim ghi dấu tại LHP New York với giải “Bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất”. Tại LHP London, phim giành giải Phim nước ngoài xuất sắc. Thành quả này là nguồn động viên, khích lệ to lớn không chỉ cho đạo diễn Khoa Nguyễn, Oanh Kiều, Quang Sự và cả ekip.

Đạo diễn Khoa Nguyễn chia sẻ: “Mong rằng khán giả sẽ đón nhận và yêu thích Người lắng nghe”. Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 4/3 sau gần một năm hoãn do dịch bệnh (ngày khởi chiếu cũ 5/3/2021).

Bộ phim mang màu sắc tâm lý, kinh dị “Người lắng nghe: Lời thì thầm” xoay quanh An Nhiên (Oanh Kiều thủ vai) - một nhà văn bị ám ảnh bởi hình bóng người con gái tên Lê Vân - cũng là nhân vật chính trong tiểu thuyết của mình. Đến khi hoàn thành tác phẩm cũng là lúc người phụ nữ, bóng ma nhân vật chính vươn mình ra khỏi những trang sách để tiến vào cuộc đời thật của cô và đem đến chuỗi ám ảnh kinh hoàng.

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay do Oanh Kiều đóng chính và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Quang Sự sau nhiều năm vắng bóng.  Phim còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân.../.

Bài liên quan
6 phim Việt đáng trông đợi sẽ ra mắt nửa đầu năm 2022
Nửa đầu năm 2002 có khá nhiều phim Việt ra rạp với thể loại đa dạng, từ phim kinh dị đến hành động và cả lãng mạn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất