Phim của Ma Dong Seok, Son Suk Ku thống trị phòng vé với 10 triệu lượt xem

Lê Anh/VOV.VN | 11/06/2022, 16:00

Bộ phim hành động Hàn Quốc "The Outlaws 2" (tên khác: The Roundup) đã đứng đầu phòng vé nội địa với 10 triệu vé bán ra.

Ngày 11/6, bộ phim hành động "The Outlaws 2" (tên khác: The Roundup) đã xác lập kỷ lục mới tại phòng vé Hàn Quốc. Theo số liệu thống kê doanh thu phòng vé thời gian thực của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, phim của bộ đôi Ma Dong Seok và Son Suk Ku đã vượt mốc 10 triệu vé. 

"The Outlaws 2" mất 25 ngày để đạt được thành tích này, ghi danh vị trí thứ 28 vào danh sách các bộ phim vượt mốc 10 triệu vé bán tại Hàn Quốc. Xếp trên "The Outlaws 2" là phim hoạt hình "Frozen 2" của Disney được chiếu vào cuối năm 2019.

Đồng thời, đây là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích sau bộ phim từng đoạt giải Oscar "Ký sinh trùng" của Bong Joon Ho, đạt cột mốc 10 triệu lượt xem vào tháng 7/2019. Ở Hàn Quốc, với dân số 50 triệu người, những bộ phim bán được 10 triệu vé được coi là thành công vang dội.

"The Outlaws 2" đã phá vỡ kỷ lục phòng vé trong thời điểm đại dịch của Hàn Quốc. Phim đã thu hút được 467.000 khán giả ngay khi vừa ra mắt, đánh dấu số vé bán ra trong ngày đầu lớn nhất cho một bộ phim địa phương kể từ khi làn sóng mới của đại dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020. Đây cũng là bộ phim được xem nhiều nhất ở Hàn Quốc kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, nhiều hơn cả bom tấn "Spider-Man: No way home" (2021), đạt 7,5 triệu lượt người xem.

Tiếp nối bộ phim hành động ăn khách ra mắt năm 2017 "The Outlaws" của Ma Dong Seok, "The Outlaws 2"  sẽ tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt tội phạm của thám tử huyền thoại Ma Seok Do và đội chống tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát.

Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, kẻ phản diện với những tội ác không thể tha thứ đang lẩn trốn tại Việt Nam. Trong "The Outlaws 2", đồng hành với Ma Dong Seok sẽ là những diễn viên nổi tiếng như Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan,.../.

Bài liên quan
9 bộ phim Hàn gây sốt nửa đầu năm 2022
Tuổi 39:, "Phi vụ triệu đô", "Nhật ký tự do của tôi", "Hẹn hò chốn công sở"... là những bộ phim Hàn hay nhất 2022 tạo nên những cơn sốt nửa đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất