'Ông hoàng K-pop' G-Dragon bị khởi tố vì dính líu đến ma tuý

25/10/2023, 19:22

Sau nam diễn viên Lee Sun Kyun, G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) là ngôi sao tiếp theo bị phát hiện dính líu đến ma tuý.

Theo News 1, Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành khởi tố và điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma tuý. Cảnh sát cho biết: “Vì đây là một cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể”.

G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì nghi ngờ dính líu đến ma tuý.

G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì nghi ngờ dính líu đến ma tuý.

Trong quá khứ, G-Dragon từng gặp rắc rối khi hút cần sa ở một hộp đêm Nhật Bản, nhưng thời điểm đó nam thần tượng chỉ bị cảnh cáo không truy tố vì chứng minh “có người chơi khăm”.

Diễn biến này diễn ra sau khi nam diễn viên Lee Sun Gyun, người cũng đang phải đối mặt với cáo buộc sử dụng ma túy, đã bị bắt trước đó.

Trước thông tin này, YG Entertainment, công ty quản lý nhiều năm của G-Dragon lên tiếng: "Thật khó để đưa ra câu trả lời chính thức vì G-Dragon không phải nghệ sĩ trực thuộc công ty". Được biết, G-Dragon vừa hết hạn hợp đồng với YG Entertainment và ký kết với công ty Warner Records. 

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, sinh năm 1988. Anh ra mắt năm 2006 với vai trò là trưởng nhóm Big Bang. Không chỉ cùng các thành viên gặt hái được nhiều thành công mà G-Dragon cũng phát triển sự nghiệp solo với loạt album đình đám như Kwon Ji Yong, Heartbreaker, GD & TOP,...

Anh hiện đang là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Chanel. Nam nghệ sĩ được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop"  bởi sự thành công, tầm ảnh hưởng trong âm nhạc, thời trang Hàn Quốc cũng như Châu Á. 

Lê Chi

Bài liên quan
Bị khởi tố, Shark Thuỷ đối diện mức án nào?
Theo luật sư, Shark Thủy và đồng phạm sẽ phải đối diện với khung hình phạt cao nhất của tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất