Ông Bùi Thành Nhơn trở lại làm Chủ tịch Tập đoàn Novaland

03/02/2023, 16:51

Ông Bùi Thành Nhơn chính thức được bầu chọn trở lại làm Chủ tịch HĐQT Novaland, số lượng thành viên HĐQT của tập đoàn cũng thay đổi từ 7 xuống 5 thành viên.

Ngày 3/2, xác nhận với PV VTC News, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NoVa (Tập đoàn Novaland, mã: NVL) cho biết, thông tin ông Bùi Thành Nhơn trở lại làm Chủ tịch Tập đoàn Novaland là sự thật.

Ông Bùi Thành Nhơn trở lại làm Chủ tịch Tập đoàn Novaland - 1

Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland.

Theo thông tin từ tập đoàn, hiện đơn vị đang tập trung hành động cho công tác tái cấu trúc toàn diện, củng cố đội ngũ nhân lực vững chuyên môn, dày kinh nghiệm.

Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự hỗ trợ và tư vấn của nhiều đối tác chuyên nghiệp, Novaland quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn diện tập đoàn, nhằm đưa ra những giải pháp quản lý hiệu quả, tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và các bên liên quan.

Theo thay đổi mới nhất, Novaland đã điều chỉnh số lượng thành viên HĐQT từ 7 xuống 5 thành viên và bầu cử lại thành viên HĐQT. Trong đợt bầu cử mới này, ông Bùi Thành Nhơn chính thức được bầu chọn là Chủ tịch HĐQT và là người đại diện pháp luật.

Đây là sự trở lại của ông Nhơn sau hơn một năm chuyển giao chức Chủ tịch cho ông Bùi Xuân Huy.

Theo Đề án tái cấu trúc, tập đoàn sẽ tinh gọn bộ máy, sơ đồ tổ chức có nhiều sự thay đổi, có sự tách bạch và phân quyền hoạt động độc lập, giữa Hội đồng quản trị, Ban điều hành, từng cá nhân được giao quyền và trách nhiệm rõ ràng.

Thy Huệ

Bài liên quan
Xoay sở giữa khó khăn, Hưng Thịnh, Novaland mong được kéo dài thời gian vay vốn
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Novaland đề xuất, ngân hàng nên kéo dài thời gian cho doanh nghiệp vay lên 24 tháng, thay vì tối đa là 12 tháng như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất