Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam

08/12/2022, 20:52

Miss Charm Vietnam vừa mới công bố top 10, nổi bật trong số đó là sự góp mặt của MC song ngữ Trịnh Thị Hoàng Kim.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 1

BTC vừa công bố 5 gương mặt đầu tiên trong top 10 Miss Charm Vietnam 2023. Đáng chú ý trong số 5 gương mặt này có sự xuất hiện của Trịnh Thị Hoàng Kim.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 2

Trịnh Thị Hoàng Kim cao 1,67m, số đo ba vòng 83-62-90. Hiện tại, người đẹp đang hoạt động trong vai trò MC song ngữ và là nhà sáng tạo nội dung. Người đẹp giao tiếp ngoại ngữ lưu loát khi sở hữu trình độ IELTS 7.5.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 3

Hoàng Kim là cử nhân Trường Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM. Trước khi đến với Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam, người đẹp 22 tuổi ghi tên mình vào top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. Cô là học trò từng được Võ Hoàng Yến đào tạo những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng thi nhan sắc.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 4

Chia sẻ về việc lựa chọn tham gia Miss Charm, Hoàng Kim cho biết: “Tôi muốn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 vì là một người trẻ, có nhiều nghị lực. Tôi luôn cố gắng trở thành phiên bản của chính mình. Tôi mang đến sự trẻ trung, tươi mới của thế hệ gen Z. Đó là hình ảnh tôi muốn mang đến cuộc thi. Dù là một gương mặt mới nhưng với cương vị là một thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc, tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình sẽ mang đến một năng lượng hoàn toàn mới cho Miss Charm 2023".

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 5

Bày tỏ thêm về việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh đất nước, Trịnh Thị Hoàng Kim cho hay: “Tôi cũng cho rằng mạng xã hội là con dao 2 lưỡi nếu như không biết cách sử dụng đúng đắn. Chúng ta không ý thức được rằng mạng xã hội có thể kết liễu cuộc đời của một con người. Là người trẻ, tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải nêu cao ý thức cũng như sự tự giác, sử dụng mạng xã hội có ý thức hơn, trách nhiệm hơn”.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 6

“Nếu như có cơ hội đăng quang, tôi tin rằng mạng xã hội cũng như nhiều nền tảng truyền thông sẽ giúp cho tôi mang đến một hình ảnh về đất nước Việt Nam giàu văn hóa, màu sắc cũng như những nét đẹp của Việt Nam đến với thế giới”, thí sinh 22 tuổi nói thêm.

Nữ MC song ngữ IELTS 7.5 lọt top 10 Miss Charm Vietnam - 7

Mặc dù vấp phải sự phản đối từ gia đình khi thi nhan sắc, tuy nhiên với sự nỗ lực của bản thân, Hoàng Kim hy vọng có thể tỏa sáng cũng như khẳng định được chính bản thân mình.

Miss Charm - cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do Việt Nam nắm bản quyền tổ chức quy tụ các nhan sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch nước nhà. Sau thời gian trì hoãn vì dịch COVID-19, Miss Charm đã chính thức khởi động, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả toàn cầu.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất