NSND Bạch Tuyết, Khánh Vân làm đại sứ chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT

11/08/2022, 09:22

NSND Bạch Tuyết, Khánh Vân và nhiều nghệ sĩ làm đại sứ cho chiến dịch “Tôi đồng ý 2022”, ủng hộ quyền của cộng đồng LGBT với chủ đề “Hôn nhân không khuôn mẫu”.

Là đại sứ của chiến dịch “Tôi đồng ý 2022”, Hoa hậuKhánh Vân sẽ có nhiều kế hoạch, dự án dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành với chiến dịch này, nàng hậu tâm sự: “Tôi cảm nhận được rằng tình yêu là không phân biệt bất cứ điều gì, kể cả tuổi tác, màu da, giới tính, khoảng cách địa lý… Quan trọng là con tim chúng ta đang hướng về ai.

Dù thế nào, chỉ cần bạn hạnh phúc thì Vân sẽ luôn luôn ủng hộ. Vân có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT và hơn ai hết, tôi hiểu được những tâm tư của mọi người. Đồng hành với chiến dịch cũng là cách mà tôi bày tỏ sự ủng hộ với những người bạn của mình. Và quan trọng nhất, tôi muốn lan toả tình yêu thương và hạnh phúc, dù bạn là ai, bạn đều xứng đáng được hạnh phúc”. 

NSND Bạch Tuyết, Khánh Vân làm đại sứ chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT  - 1

Khánh Vân diện trang phục cờ lục sắc để ủng hộ cộng đồng LGBT.

Có mặt tại sự kiện phát động chiến dịch “Tôi đồng ý 2022”, Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục đặc biệt được cô đặt thiết kế riêng cho lần xuất hiện này, lấy cảm hứng từ cờ lục sắc - hình ảnh đại diện cho cộng đồng LGBT. Trước đó, Khánh Vân cũng nhiều lần diện trang phục màu cờ lục sắc, cô còn thực hiện bộ ảnh cờ lục sắc vào tháng 10/2020 cùng các khách mời (BB Trần, Hải Triều, Nhật Anh, Gia Kỳ, Lynk Lee) nhằm bày tỏ sự ủng hộ với cộng đồng LGBT. 

NSND Bạch Tuyết, Khánh Vân làm đại sứ chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT  - 2
NSND Bạch Tuyết, Khánh Vân làm đại sứ chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT  - 3

Ngoài Khánh Vân, nhiều nghệ sĩ khác như NSND Bạch Tuyết, Phương Vy... cũng là đại sứ của chiến dịch này.

Ngoài Khánh Vân, nhiều nghệ sĩ khác cũng trở thành đại sứ của chiến dịch này như NSND Bạch Tuyết, NSND Kim Xuân, vợ chồng NS Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Phương Vy, MC Diệp Chi... Họ ký tên vào cờ “Tôi đồng ý 2022” thay cho lời xác nhận ủng hộ và sẵn sàng đồng hành với cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

“Tôi đồng ý” là chiến dịch truyền thông xã hội thúc đẩy sự ủng hộ với hôn nhân cùng giới, hướng đến việc các cặp đôi cùng giới ở Việt Nam được bình đẳng với các cặp đôi khác giới trong Luật Hôn nhân và Gia đình. Chiến dịch được thực hiện lần đầu vào tháng 10/2013. 

Năm nay, chiến dịch có chủ đề “Hôn nhân không khuôn mẫu” với thông điệp: Hôn nhân, tình yêu và hạnh phúc không có khuôn mẫu; cốt lõi của hôn nhân là tình yêu và sự cam kết; mỗi người chúng ta đều xứng đáng được yêu thương. 

Tùng Thanh
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất