Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Man Utd vòng bảng Cúp C2

06/10/2022, 08:22

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Omonia Nicosia vs Man Utd trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C2 châu Âu diễn ra lúc 23h45 đêm nay 6/10.

Chuỗi 4 chiến thắng liên tục ở Ngoại hạng Anh của Man Utd đã bị chặn lại sau trận thua 3-6 trên sân Man City. Tuy nhiên, ở đấu trường Cúp C2 châu Âu, "Quỷ đỏ" vẫn mạnh vượt trội phần còn lại của bảng đấu. Man Utd đã thắng Sheriff Tiraspol ở lượt trước và đang hướng tới 3 điểm trước Omonia Nicosia.

Trước đại diện Đảo Síp, nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ tung ra sân đội hình dự bị, với những gương mặt không được thi đấu thường xuyên như Harry Maguire hay Cristiano Ronaldo. Dù đá với đội hình nào, Man Utd cũng ở thế cửa trên và đủ khả năng đánh bại đối thủ.

Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Man Utd vòng bảng Cúp C2 - 1

Cristiano Ronaldo và Casemiro nhiều khả năng đá chính trước Omonia Nicosia. 

Vấn đề của HLV Erik ten Hag là cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần, đồng thời có thêm trận đấu nhằm mài giũa lối chơi. Man Utd đã tiến bộ trong thời gian qua khi quật ngã cả Liverpool và Arsenal, nhưng trận thua đậm trên sân Man City cho thấy "Quỷ đỏ" còn nhiều hạn chế trong lối chơi.

Sau 3 tháng huấn luyện, Erik ten Hag chưa thể sửa hoàn toàn điểm yếu của Man Utd. Khả năng chịu đựng áp lực ở cường độ cao, tổ chức tấn công bài bản hay tận dụng cơ hội của nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa được đánh giá cao.

Thầy trò Erik ten Hag có thể không đặt mục tiêu cao tại Cúp C2, song những trận đấu tại đây sẽ mang đến cơ hội để Man Utd thử nghiệm đội hình lẫn lối chơi. 

Những cầu thủ đang bị hoài nghi về phong độ sẽ được trao cơ hội, bên cạnh dàn sao dự bị. Ronaldo sẽ có cơ hội chen chân vào đội hình chính ở Ngoại hạng Anh nếu chơi tốt trước Nicosia, tương tự là trường hợp của Jadon Sancho, Fred, Casemiro hay Luke Shaw.

Đá với đội hình B, Man Utd vẫn mạnh hơn nhiều so với Nicosia. Mục tiêu của "Quỷ đỏ" ở trận này không chỉ là thắng, mà còn phải thắng đậm để tạo lợi thế cạnh tranh và giải tỏa tâm lý trước khi trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn nhiều, Man Utd sẽ đạt được mục đích trong trận đấu lúc 23h45 đêm nay 6/10. 

Dự đoán: Man Utd thắng 4-0 

Hồng Nam
Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất