Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea: Tiệc mừng vô địch Ngoại Hạng Anh

21/05/2023, 08:21

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Chelsea thuộc vòng 37 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 21/5.

Một ngày trước cuộc tiếp đón Chelsea, Man City nhận tin vui khi Arsenal thất bại trước Nottingham. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh. Trận đấu với Chelsea chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Lúc này, Man City có thể toàn tâm toàn ý hướng tới 2 trận chung kết cuối cùng của mùa giải ở FA Cup và Champions League. Mỗi trận đấu ở Ngoại Hạng Anh lúc này có ý nghĩa duy trì sự hưng phấn cho Erling Haaland và đồng đội. 

Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea: Tiệc mừng vô địch Ngoại Hạng Anh - 1

Man City vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23.

HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ thay đổi nhiều vị trí trong đội hình nhằm dưỡng sức cho các trụ cột sau thời gian cày ải liên tục. Dù vậy, sức mạnh của đội chủ sân Etihad chưa chắc giảm đi, khi lực lượng dự bị của họ cũng là những nhân tố chất lượng cao.

Chelsea lúc này không còn mục tiêu trong mùa giải và cũng thể hiện tâm lý buông xuôi. Sự trở lại của HLV Frank Lampard cũng không thể cứu rỗi đội bóng trong cơn hỗn độn mùa này. Trong 10 trận gần nhất, Chelsea thua tới 7 trận. Trong 5 lần gặp Man City gần đây, Chelsea đều thất bại.

Phong độ không tốt, Chelsea còn chịu tổn thất về lực lượng. Những trụ cột như Reece James, Mason Mount, Marc Cucurella, Ben Chilwell, N'Golo Kante không ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng thi đấu của Mateo Kovacic và Kalidou Koullibaly còn bỏ ngỏ. 

Làm khách trên sân Etihad chưa bao giờ là thử thách dễ dàng, nhát là trong hoàn cảnh Chelsea không ở trạng thái tốt. Man City toàn thắng 16 trận sân nhà gần nhất. Nhiều khả năng Chelsea sẽ góp mặt trong bữa tiệc mừng vô địch của Man City trong vai trò làm nền cho chiến thắng tưng bừng của Kevin De Bruyne và đồng đội.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte; Stones, Rodri; Mahrez, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland

Chelsea: Kepa; Chalobah, Silva, W. Fofana; Azpilicueta, Kovacic, Fernandez, Gallagher, Hall; Sterling, Havertz

Dự đoán: Man City 3-1 Chelsea

Văn Hải

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất