Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Man City: Khó có bất ngờ

06/04/2024, 09:52

Nhận định, phân tích trước trận đấu Crystal vs Man City, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

Man City không được phép sơ sẩy trong chuyến làm khách tại Crystal Palace. Đội bóng của Pep Guardiola phải thắng các trận còn lại của mùa giải để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Man City

Man City đang đứng thứ ba ở giải Ngoại Hạng Anh, kém đầu bảng Arsenal 3 điểm. Khoảng cách này không lớn nhưng cũng không dễ để san lấp, trong bối cảnh cả "Pháo thủ" và Liverpool đều chơi ổn định. 

Hai trận hòa trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp đẩy thầy trò Pep Guardiola vào thế bất lợi. Họ phải thắng 7 trận còn lại và hy vọng những đối thủ này sẩy chân để vượt lên. 

Man City phải thắng để bám đuổi 2 đội xếp trên tại giải Ngoại Hạng Anh.

Man City phải thắng để bám đuổi 2 đội xếp trên tại giải Ngoại Hạng Anh.

Mục tiêu trước mắt của Man City là Crystal Palace. Chiến thắng không phải nhiệm vụ khó. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cần tính toán lực lượng và thể lực sao cho phù hợp, bởi giữa tuần tới, nửa xanh thành Manchester phải thi đấu tứ kết Champions League. 

Có lẽ Man City sẽ cố gắng tấn công phủ đầu, sớm giải quyết trận đấu để giảm nhịp độ, tiết kiệm thể lực khi cuộc đua ở giải quốc nội và châu Âu đang ở giai đoạn quyết liệt. 

Phía bên kia, Crystal Palace không được đánh giá cao. Họ không thắng 4 trận gần đây. Đội bóng của HLV Oliver Glasner hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm. Khoảng cách này chưa đủ an toàn nên họ vẫn phải chơi tập trung và kiếm từng điểm số để đạt mục tiêu trụ hạng. 

Dù vậy, trước một Man City vượt trội về đẳng cấp, Crystal Palace làm nên bất ngờ dù được thi đấu trên sân nhà. 

Phong độ Crystal Palace vs Man City

Trong 5 trận gần nhất, Crystal Palace chỉ thắng 1 trận. Xa hơn, ở 10 trận gần đây, họ thắng 3 trận, hòa 3 trận và thua 4 trận. Riêng tại giải Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Selhurst Park chưa thắng trong 4 trận gần nhất.

Man City chưa thua trận nào trong năm 2024. Tuy nhiên, hai trận hòa mới đây trước Liverpool và Arsenal khiến nửa xanh thành Manchester thất thế trong cuộc đua đến ngôi vương.

Dự đoán: Crystal Palace 0-3 Man City

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man City

Crystal Palace: Henderson; Ward, Andersen, Lerma; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Ayew, Mateta, Eze

Man City: Ortega; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Rodri; Bernardo, De Bruyne, Foden, Doku; Haaland

Văn Hải

Bài liên quan
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City đánh bại Nottingham Forest, bám sát Arsenal
Man City tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với khoảng cách chỉ 1 điểm sau khi đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất