Nguyễn Văn Chung: 'Tôi không phải nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam'

27/10/2022, 14:23

Khi nghe danh hiệu “nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam”, Nguyễn Văn Chung vội vàng từ chối và tiết lộ anh chỉ "giàu cảm xúc".

Làm giám khảo trong chương trình Toả sáng ước mơ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ những kỷ niệm trong hơn 20 năm làm nghệ thuật cùng khối tài sản âm nhạc đình đám. Là chủ nhân của nhiều bài hit như Bay giữa ngân hà, Chiếc khăn gió ấm hay Nhật ký của mẹ nhưng khi nghe đến danh hiệu “nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam” mà khán giả dành cho mình, anh vội vàng từ chối.

“Tôi đâu có giàu nhất Việt Nam, cái tôi giàu là giàu cảm xúc. Tôi viết nhạc được 20 năm rồi, mà đến bây giờ thấy mình may mắn vì vẫn còn cảm xúc. Trái tim của tôi vẫn còn biết buồn, biết thương, biết đau thì tôi vẫn còn viết nhạc được”, nhạc sĩ nói.

Nguyễn Văn Chung: 'Tôi không phải nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam' - 1

Sở hữu một kho tàng bài hát nổi tiếng, Nguyễn Văn Chung được gọi là "nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam".

Được thưởng thức phần trình diễn tươi trẻ của các tài năng mới trong chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bồi hồi nhớ về hình ảnh non nớt những ngày đầu tiên theo đuổi đam mê của mình. Anh dành lời khuyên chân thành: “Các bạn phải dám làm, dám thể hiện mình. Nếu ngày xưa tôi không dám điện thoại cho 1080 xin số của ca sĩ để gửi bài tới thì có lẽ tôi đã không có ngày hôm nay".

Nguyễn Văn Chung: 'Tôi không phải nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam' - 2

Ngoài Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Hải Yến Idol và nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng là các thành viên trong ban giám khảo. 

Ngoài Nguyễn Văn Chung, ban giám khảo còn có ca sĩ Hải Yến Idol và nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Trong chương trình, Nguyễn Đình Vũ không chỉ đem đến những lời góp ý, nhận xét của đàn anh đầy kinh nghiệm mà còn liên tục tung các “miếng hài” để tạo bầu không khí thoải mái cho thí sinh. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng anh từng đi diễn hài ở rất nhiều sân khấu do nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ở lĩnh vực này.

“Lương ca sĩ có vẻ cao hơn một chút, chỉ một chút thôi. Thật ra, sau khi biểu diễn, tôi sẽ ở lại giao lưu với khán giả khoảng 5-10 phút, thường lúc đó là đóng hài”, Nguyễn Đình Vũtiết lộ.

Tỏa sáng ước mơ – The spotlight phát sóng vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Truy tố cựu Tổng giám đốc Công ty DCB lừa đảo, chiếm đoạt gần 77 tỷ đồng
Viện KSND TP.HCM truy tố bị can Nguyễn Văn Chung (cựu TGĐ Công ty TNHH Đo đạc, tư vấn, thiết kế, xây dựng DCB - Công ty DCB) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất