"Người vợ cuối cùng" - bộ phim nhiều cảnh nóng nhất của Victor Vũ

Hà Phương/VOV.VN | 28/10/2023, 10:56

Bộ phim "Người vợ cuối cùng" bất ngờ tung video hậu trường về quá trình thực hiện cảnh nóng giữa hai diễn viên chính Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn. Qua đó, người hâm mộ được chứng kiến sự chuẩn bị chuyên nghiệp của hai diễn viên cũng như độ chân thực của những cảnh quay khiến bộ phim được dán nhãn 18+.

Mới đây, ekip "Người vợ cuối cùng" đã hé lộ trích đoạn hậu trường thực hiện những cảnh ân ái nóng bỏng giữa Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn). Có thể nói, đây là những cảnh quay áp lực nhất đối với cả diễn viên và đạo diễn Victor Vũ. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi đây là lần đầu tiên trong hai thập kỷ làm phim của Victor Vũ mà anh chịu khai thác những cảnh nóng bỏng mắt người xem.

Chia sẻ về những cảnh ân ái khá dày đặc trong "Người vợ cuối cùng", đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Có thể nói đây là lần đầu tôi thấy những cảnh này thật sự cần thiết trong phim của tôi. Tất cả cảnh ân ái trong phim là để xây dựng tình cảm sâu đậm của nhân vật Linh và Nhân, khi họ sống một xã hội mà vấn đề tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức”.

Ngoài những cảnh nóng, "Người vợ cuối cùng" còn chứa đựng nhiều chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện, điều này đã khiến cho bộ phim dán nhãn 18+. Song, để thuyết phục khán giả về sự chân thật của thế giới phong kiến mình muốn tạo nên, đạo diễn Victor Vũ cho rằng những chi tiết này phải được diễn ra. Do đó, xếp loại T18 không phải là một sự cản trở, mà là điều cần thiết để khán giả có thể hiểu và trải nghiệm đầy đủ những gì "Người vợ cuối cùng" mang lại.

“Tôi rất muốn giữ đầy đủ nội dung của phân cảnh này, không cắt, không giảm nhẹ, để khán giả có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong phim một cách trọn vẹn nhất.” - Đạo diễn Victor Vũ khẳng định.

Song, những cảnh ân ái trong "Người vợ cuối cùng" vẫn khiến Kaity Nguyễn trải qua nhiều bối rối. Trong trích đoạn hậu trường, cô thừa nhận rằng từ xưa đến nay luôn rất ngại và chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn hiểu rằng đây đã là bộ phim thứ 6 của mình và cô không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn. “Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá thì sẽ không đúng, vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi.” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi về những ngày quay cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn thừa nhận rằng anh cảm thấy khá áp lực. Là một diễn viên nam, anh hiểu mình sẽ phần nào đỡ bối rối và ngại ngùng hơn bạn diễn nữ. Thuận Nguyễn luôn lo lắng những hành động của mình nếu không khéo léo sẽ làm Kaity Nguyễn đánh giá là không đúng đắn.

Chính vì thế, Thuận Nguyễn luôn cố gắng tìm những cách thể hiện tế nhị và chuyên nghiệp nhất có thể. Anh và Kaity Nguyễn đã dành ra nhiều ngày để cùng nhau thảo luận và tìm ra những cử chỉ, động tác phù hợp trong các phân cảnh nhạy cảm. “Tụi mình đã bàn bạc với nhau rất nhiều, liên tục đưa ra phương án, nhường quyền hết cho Kaity lựa chọn.” - Thuận Nguyễn chia sẻ.

Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất