Người mẹ bị 3 con gái mang xăng đốt nhà đã qua đời

PV/VOV.VN | 14/12/2022, 12:26

Ngày 14/12, lãnh đạo UBND xã Trung Hoà (Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, bà Vũ Thị Đ. (người mẹ trong vụ 3 con gái mang xăng đốt nhà) đã tử vong sau hơn 40 ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

“Bà Đ. qua đời vào khoảng 1h rạng sáng nay (14/12) sau một thời gian điều trị tại bệnh viện. Hiện gia đình đang đưa bà Đ. đi hỏa táng tại Hà Nội rồi mới đưa di thể về địa phương để tổ chức hậu sự”- lãnh đạo UBND xã Trung Hòa thông tin

Cách đây vài tuần, 2 người con gái trong vụ việc gồm đã tử vong do thương tích quá nặng. Người con gái thứ 3 được xác định bỏng 5%.

Trước đó, do mâu thuẫn trong chia quyền thừa kế đất, khoảng 9h30 phút ngày 30/10, 3 người con gái của bà Vũ Thị Đ. (SN 1961, ở xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) mang theo can xăng loại 10 lít đến nhà bà Đ.

Sau khi cự cãi ngoài cửa, cả ba cùng mẹ đẻ tiếp tục vào trong nhà, một người mang theo can xăng đổ xuống nền phòng khách. Một người đã châm lửa đốt khiến bà Đ. và ba người con đều bị bỏng nặng.

Xác định có dấu hiệu của tội giết người nên công an khởi tố vụ án để điều tra./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất