Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ hậu trường chuẩn bị bát canh chua trong phim Hollywood

20/04/2023, 07:21

Bên cạnh diễn viên Hồng Đào, khán giả đang rất quan tâm đến hình ảnh bát canh chua đậm chất Việt Nam xuất hiện trong bộ phim Beef.

Những ngày gần đây khán giả Việt Nam hết sức thích thú với bộ phim Beef được trình chiếu trên Netflix. Lý do đầu tiên mà công chúng quan tâm đặc biệt đến bộ phim này là phim có sự tham gia của nữ nghệ sĩ Hồng Đào.

Không chỉ thế, điều khiến công chúng thích thú nhất khi xem phim là sự xuất hiện của hình ảnh bát canh chua mang đậm nét Việt Nam trên bộ phim của Hollywood.

Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ hậu trường chuẩn bị bát canh chua trong phim Hollywood - 1

Hình ảnh bát canh chua Việt Nam xuất hiện trong phim "Beef".

Bản thân nữ nghệ sĩ Hồng Đào cũng đặc biệt quan tâm tới những "nét Việt Nam" được đề cập đến trong bộ phim này. Nữ nghệ sĩ chia sẻ:"Mấy hôm nay Hồng Đào nhận được rất nhiều bài báo, clip TikTok, Facebook đồng loạt đưa tin về việc tôi tham gia một vai khách mời trong series Netflix Beef với những lời khen, động viên rất đáng yêu.

Xin chân thành cám ơn quý báo, truyền thông, đã ủng hộ Hồng Đào trong công việc mới. Thật ra vẫn là công việc của mình nhưng trong môi trường mới. Hôm quay Beef ở West Hollywood, lần đầu tiên gặp đoàn phim, mặc dù họ rất thân thiện, nhưng tôi vẫn thấy nó lạ lẫm thế nào ấy, lúc ấy chỉ có mỗi một thứ quen thuộc đó là tô canh chua mà mấy cô đạo cụ đang chuẩn bị cho cảnh sắp quay".

Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ hậu trường chuẩn bị bát canh chua trong phim Hollywood - 2

Hồng Đào trong 1 phân cảnh phim.

Hồng Đào cho hay, phía nhà sản xuất bộ phim đã rất tinh tế, chu đáo trong việc chuẩn bị món đạo cụ đặc biệt này. Nữ diễn viên kể: "Họ còn hỏi lại tôi xem đã mua đúng món canh chua chưa? Trong lúc tôi đang làm việc với đạo diễn, bỗng dưng có tiếng Việt cất lên: ”Chào cô”, cảm giác của tôi khi nghe câu chào đó đúng cái kiểu: ”Tôi yêu tiếng nước tôi, từ khi mới ra đời…” 

Quay đầu lại thì ra là Ali Wong, nữ chính trong phim, chúng tôi nhanh chóng làm quen, trò chuyện. Cô ấy tạo cho tôi cảm giác gần gũi và thật thoải mái khi vào vai mẹ của Amy".

Nữ nghệ sĩ khẳng định bộ phim đã đem đến cho cô những kỷ niệm đặc biệt: "Một kỷ niệm đẹp trong đời".

An Nguyên

Bài liên quan
'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân
NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất