Mỹ Tâm thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết yêu ai

16/07/2023, 07:29

Tập 2 chương trình Vietnam Idol 2023 tiếp tục gây sốt với những màn dự thi vô cùng ấn tượng.

Tập 2 Vietnam Idol 2023 vừa lên sóng với các màn thể hiện ấn tượng ấn tượng. Bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng đã dốc hết sức để lựa chọn những nhân tố tiềm năng bước vào vòng kế tiếp.

Hà An Huy cũng là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm trong tập 2 Vietnam Idol 2023 vì từng là quán quân của cuộc thi Bài hát hay nhất. Anh mang đến ca khúc tự có tên Rơi do chính mình sáng tác chỉ cách 2 ngày trước vòng ghi hình. Hà An Huy chia sẻ ca khúc này viết về chuyện tình đổ vỡ của mình cách đây 2 tháng. Nghe được lời tâm sự này, Mỹ Tâm lên tiếng: "Năm 21 tuổi em vẫn còn chưa biết yêu nữa đó anh Huy Tuấn ơi”. Chia sẻ thú vị này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau khi biểu diễn, Mỹ Tâm nhận xét: “Em có giọng hát, em có tự tin, mọi thứ ở em bừng sáng. Em làm cho chị cảm giác muốn nghe tiếp một ca khúc bi nhưng không buồn. Bài hát cũng có những cái cao độ, đi nhảy rất là hay. Em sáng tác rất giỏi và chị rất thích”. Nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng cũng đồng tình với những nhận xét của Mỹ Tâm về Hà An Huy.

Mỹ Tâm tiết lộ 21 tuổi vẫn chưa yêu ai.

Mỹ Tâm tiết lộ 21 tuổi vẫn chưa yêu ai.

Gây bất ngờ trong tập 2 Vietnam Idol 2023 là sự xuất hiện của diễn viên Quang Trung. Đặc biệt, anh cũng từng tham gia dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh với Mỹ Tâm nhiều năm về trước.

Mang đến ca khúc đã từng ra mắt Giá như mình đừng yêu nhau, Quang Trung đã nhận được những lời nhận xét tích cực từ Nguyễn Quang Dũng và Huy Tuấn. Nam diễn viên đã chinh phục được hai nam giám khảo nhờ giọng hát có màu sắc riêng và cách đặt cả tâm hồn vào ca khúc, cho thấy sự nghiêm túc khi đến với chương trình.

Trong khi đó, Mỹ Tâm đã chỉ ra những khuyết điểm trong phần dự thi của Quang Trung chính là việc lạm dụng rung trong câu hát và lấy hơi sai cách dẫn đến các nốt treo chưa được tốt. Nữ giám khảo xinh đẹp đã khuyên Quang Trung nên về nhờ cô thanh nhạc chỉ lại cách lấy hơi để có thể xử lý tốt hơn.

Diễn viên Quang Trung xuất hiện tại Vietnam Idol 2023.

Diễn viên Quang Trung xuất hiện tại Vietnam Idol 2023.

Mặc dù trao cho Quang Trung tấm vé vàng nhưng Mỹ Tâm lại khá đắn đo vì sợ mất đi một diễn viên hài. Tuy nhiên vì nhận thấy Quang Trung đã làm tốt cả hai mảng diễn xuất lẫn ca hát thì không có lý do gì để không trao cho anh chàng tấm vé vàng vào vòng kế tiếp.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Chuyện showbiz: Mỹ Tâm hoá nàng thơ, gây sốt với nhan sắc không tuổi
Trong bộ ảnh mới, ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc 'lão hoá ngược' ở tuổi 43 và phong cách thời trang gợi cảm, cuốn hút; Nguyễn Phi Hùng nói thẳng về tin đồn giới tính khi độc thân ở tuổi 47; NSND Minh Châu giành giải Diễn viên xuất sắc nhất LHP Las Palmas...

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất