Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ nhận vương miện trị giá 1 tỷ đồng

19/07/2023, 22:40

Sự kiện công bố Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra tại TPHCM chiều 19/7. Sau nhiều lần cử đại diện đi thi, năm nay, diễn viên Trương Ngọc Ánh mua lại bản quyền, trở thành Giám đốc quốc gia và lần đầu tổ chức cuộc thi mang tên Miss Earth Vietnam.

Doanh nhân, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết, Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ tuân thủ format chương trình nhưng vẫn tạo ra những nét riêng phù hợp với văn hóa Việt Nam. Miss Earth Vietnam 2023 không chỉ tìm kiếm hoa hậu có nhan sắc và trí tuệ nổi trội, còn hướng đến hoạt động thiết thực về môi trường. Trong vai trò chủ tịch cuộc thi, cô đặt mục tiêu trồng nhiều cánh rừng mang tên Miss Earth Vietnam trên khắp đất nước. Nối tiếp Miss Earth Vietnam 2023, cô sẽ đăng cai tổ chức Miss Earth quốc tế 2023 tại Việt Nam.

Đồng hành cùng Miss Earth Việt Nam 2023 là một nhân vật rất đặc biệt - Hoa hậu Trái đất 2022 Mina Sue Choi - là đại sứ của cuộc thi tại Việt Nam. Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ đồng hành với rất nhiều hoạt động về môi trường của Miss Earth Việt Nam 2023, bên cạnh đó là những khoảng thời gian truyền đạt kinh nghiệm cho các thi sinh của Miss Earth Việt Nam 2023, giúp cho các thí sinh tự tin và bản lĩnh hơn trong hành trình đi đến cuối với cuộc thi. 

Hoa hậu Trái đất 2022 chia sẻ: "Khi đến với Việt Nam, Mina có những trải nghiệm rất riêng. Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng với nền ẩm thực và gia đình của Mina cũng rất yêu ẩm thực Việt Nam, tiết lộ là từ bé Mina đã có cơ hội thử nhiều món ăn Việt. Bên cạnh đó, khi Mina hỏi các Hoa hậu Miss Earth của các năm trước, họ cũng tiết lộ là khi đến với Việt Nam yên tâm là sẽ được đối xử như công chúa (cười). Và đúng như vậy, trong những ngày lưu lại ở TP.HCM cho đến bây giờ, Mina thật sự cảm nhận mình đã được mọi người đối đãi như một cô công chúa, từ chị Trương Ngọc Ánh, từ BTC Miss Earth Việt Nam và từ rất nhiều khán giả Việt Nam. Tôi cảm nhận được rất nhiều tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi khi nhìn thấy tôi. Tôi rất trân quý và hạnh phúc vì điều này".

Hoa hậu Mina Sue Choi dành lời khuyên cho các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023: "Các bạn cần thể hiện được bên trong của mình, tâm hồn, niềm đam mê của mình. Đồng thời các bạn cần làm tốt việc lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường… Và chúng ta không thể nào yêu thiên nhiên nếu như chúng ta không biết yêu thương những người xung quanh chúng ta. Các bạn cần cho đi nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn thì lúc đó tự các bạn sẽ khám phá ra được rất nhiều tiềm năng của bản thân".   

Chủ tịch quốc gia của Miss Earth Việt Nam 2023 Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình đi đến đêm chung kết - chúng tôi và các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống. Để đất nước Việt Nam chúng ta, với sự đa dạng về sinh học, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sẽ luôn là một quốc gia đáng sống với sự bền vững và trong lành của môi trường. Và ME loves TREE chính là chủ đề của Miss Earth Việt Nam 2023”.

Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ bắt đầu kế hoạch tuyển sinh từ ngày 19/7/2023 - 17/8/2023. Năm nay, độ tuổi của thí sinh dự thi sẽ nằm trong khoảng 18-27 tuổi, là công dân Việt Nam (đang sinh sống ở Việt Nam và các nước khác), chiều cao từ 1m63 trở lên.

Người đẹp đăng quang danh hiệu Miss Earth Vietnam sẽ nhận giải thưởng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt, Vương miện trị giá 1 tỷ đồng và các quà tặng, bằng chứng nhận, cup, băng đeo... 

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất