Lương Thuỳ Linh làm Phó trưởng BGK Miss World Vietnam 2023

29/03/2023, 22:23

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã được giao một vai trò quan trọng tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Miss World Việt Nam 2023 vừa công bố khởi động thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Thảm đỏ họp báo khởi động Miss World Việt Nam 2023 quy tụ nhiều hoa hậu nổi tiếng cùng các thành viên ban giám khảo (BGK).

Đáng chú ý, 3 hoa hậu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi, gồm: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh được giao trọng trách làm Phó trưởng BGK Miss World Vietnam 2023. Điều này khiến khán giả bàn tán khá nhiều khi người đẹp vẫn còn ở độ tuổi rất trẻ.

Lương Thuỳ Linh làm Phó trưởng BGK Miss World Vietnam 2023 - 1

Lương Thuỳ Linh tự tin với vai trò Phó trưởng BGK Miss World Vietnam 2023.

Tại sự kiện, Lương Thuỳ Linh đã chia sẻ về vấn đề này. Người đẹp thừa nhận đây chính là niềm vinh dự nhưng không kém áp lực. "Tôi cảm thấy khá áp lực với vai trò này. Tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp, làm giám khảo một số cuộc thi, tôi tin mình sẽ tìm ra được đại diện xứng đáng nhất cho Việt Nam tham dự Miss World", người đẹp nói. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh nói thêm: "Với vai trò là Phó trưởng BGK, tôi mong muốn truyền tải 2 điều. Thứ nhất là thông điệp của một Hoa hậu thế giới. Là thí sinh tham dự Miss World 2019, tôi có những kinh nghiệm và hy vọng sẽ cùng mọi người tìm ra được cô gái phù hợp với tiêu chí tri thức và có trái tim nhân hậu. Thứ hai là tôi muốn khán giả hãy ủng hộ, động viên tất cả cô gái hãy trở thành một người trí tuệ. Với tôi, trí tuệ không chỉ về kiến thức mà còn là những trải nghiệm mình có. Những người có trí tuệ sẽ luôn biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Vẻ đẹp của trí thức là vẻ đẹp sâu sắc và mang tới những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng". 

Trước câu hỏi về việc đưa 3 người đẹp cùng công ty vào vị trí BGK, Trưởng BGK - bà Phạm Kim Dung trả lời: "Tất cả các cuộc thi trên thế giới thì đương kim hoa hậu các năm đều trở thành giám khảo. BTC luôn ưu tiên những cô gái đã tham dự Miss World vì họ là những người đã có kinh nghiệm nhiều nhất. Chúng tôi tìm ra người để đi thi Miss World thì không gì chính xác hơn là để những người đã từng thi làm giám khảo. Chính vì vậy Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà hoàn toàn phù hợp với vị trí này". 

Về việc ưu ái các người đẹp "cây nhà lá vườn", bà Kim Dung khẳng định hiện tại công ty chỉ quản lý về hình ảnh, còn tài năng là do chính các cô gái phải tự vận động để toả sáng. "Chúng tôi khẳng định chính các bạn sẽ phải tự trách nhiệm với công việc của mình. Việc trở thành BGK và chấm thi cũng sẽ bằng quan điểm của chính các bạn", bà Dung nói thêm. 

Lương Thuỳ Linh làm Phó trưởng BGK Miss World Vietnam 2023 - 2

Bà Phạm Kim Dung (giữa) cùng 3 nàng hậu đảm nhận vai trò BGK.

Miss World Việt Nam là cuộc thi danh giá hàng đầu trong nước lẫn quốc tế. Sau thành công rực rỡ của các nàng hậu đăng quang từ cuộc thi, Miss World Việt Nam 2023 sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 4 sắp tới. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World, khán giả quốc tế nhận xét gì?
Xuất hiện trên trang chủ Miss World - Hoa hậu Thế giới, hình ảnh của Ý Nhi nhận được lượt tương tác cao và nhiều bình luận tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất