Lửa lớn “nuốt chửng” xưởng phun sơn ở Hà Tĩnh

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 06/08/2022, 17:43

Phía trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ bắt lửa khiến đám cháy bùng phát dữ dội “nuốt chửng” cả xưởng phun sơn rộng hàng trăm m2.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 6/8 tại một xưởng phun sơn PU ở xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. 

Thời điểm này một số công nhân đang làm việc thì chiếc quạt hút mùi bị chập điện và phát sinh ngọn lửa rồi lan nhanh sang các khu vực trong xưởng. Đám cháy dữ dội tạo thành một cột khói khổng lồ như “nuốt chửng” cả nhà xưởng.

Ngay lúc đó, người dân trong khu công nghiệp và lực lượng chữa cháy dân phòng đã kịp thời ứng cứu, đưa các sản phẩm đồ gỗ ra ngoài, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Thanh Bình Thịnh đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với người dân khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do phía trong xưởng phun sơn PU có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Sau khi Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Hồng Lĩnh, thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh điều động nhân lực phương tiện tham gia cứu chữa thì đám cháy mới được dập tắt triệt để.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên máy móc và đồ dùng, nhà xưởng đã bị hư hỏng./.

Bài liên quan
Cháy nhà 5 tầng trên phố Đào Tấn, Hà Nội
Một đám cháy lớn bất ngờ bốc lên tại ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ của phố Đào Tấn, Hà Nội khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất